Giới thiệu một buổi ngoại khóa tiếng Anh "English for Fun, Theme Future jobs"
Sau lời giới thiệu  người dẫn chương trình, tất cả 'khán trường' đều hồi hộp chờ đợi... Và cùng với tiếng vỗ tay là những tiếng 'ồ' lên ngạc nhiên thích thú khi 'cô ca sĩ xinh đẹp' vừa được giới thiệu lại chính là cô giáo Huyền Trang quen thuộc của các em học sinh nhà trường.

Với giọng hát 'mượt mà' và sự phát âm tiếng Anh khá chuẩn của cô giáo đã làm 'ấm nóng' không khí của buổi English for fun- số 2 với chủ đề Future jobs, giúp các em học sinh cảm thấy tự tin hơn khi tham gia vào các trò chơi vui học Tiếng Anh sau đó.


Cô  Huyền Trang với bài hát : Pretty Boy

Nội dung của buổi English for fun- số 2 bao gồm 2 phần chính: Act as Charlie Chaplin (kịch câm) và Broadcast yourself (quảng bá hình ảnh). Trong phần thứ nhất, một số học sinh của 2 lớp 11A10 và 10A1 thể nghiệm những đoạn kịch ngắn để các em học sinh (khán giả) bên dưới có thể phỏng đoán được những nhân vật trong đoạn kịch làm nghề gì.

Với trí sáng tạo và óc hài hước, những đoạn kịch do chính các em học sinh của nhà trường thể hiện không những điển hình cho các loại hình nghề nghiệp mà còn đem lại những tràng cười sảng khoái, kích thích học sinh tham gia cùng hòa nhập chương trình và trả lời các câu hỏi một cách hào hứng.


Jobs: Waiter


Jobs: Police

Xen giữa hai phần chính là một bài hát tiếng Anh do chính các em học sinh thể hiện, qua đó giúp các em được tiếp xúc nhiều hơn,  hiểu hơn một chút về văn hóa Anh Mỹ và thêm yêu bộ môn Tiếng Anh. Trong số này là một giọng ca 'ngọt ngào' đến từ Chi đoàn 11A9- nữ sinh Thuỳ Linh thể hiện.


Thuỳ  Linh - Chi đoàn 11A9

Tiếp nối phần biểu diễn của Thuỳ Linh, Chi đoàn 11A9 mang đến buổi sinh hoạt nội dung Broadcast yourself. Đây là một nội dung xuyên suốt phần còn lại của chương trình. Tại đây, các chi đoàn sẽ có điều kiện để tự nói về mình, tự thể hiện mình, tự quảng bá hình ảnh tập thể lớp mình bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Các chi đoàn tham gia phần Broacast yourself cũng có thể đặt ra những câu hỏi cho các chi đoàn còn lại về chi đoàn mình hoặc về những phần kiến thức liên quan thuộc các bộ môn khác. Nội dung tham gia của chi đoàn 11A9 được chào đón nồng nhiệt không chỉ vì đây là một chi đoàn có rất  đông nữ xinh, hát hay mà còn vì có sự tham gia của một nhân vật rất đặc biệt- cô giáo chủ nhiệm lớp Nguyễn Thị Thương.

Một cảm giác thể hiện trong tất cả học sinh có mặt trong buổi sinh hoạt được thể hiện qua ánh mắt chăm chú khi cô giáo phát âm câu nói đầu tiên bằng ngôn ngữ không phải là tiếng Việt. Sau đó cô và trò chi đoàn 11A9 còn mang đến một bài hát khá ngộ nghĩnh cùng với một phong cách biểu diễn cũng vui tươi, trẻ chung - bài hát Five little ducks.

Cuối chương trình là màn quảng bá hình ảnh của chi đoàn 10A10, đây là lớp chuyên Anh nên các bạn tham gia đều nói tiêng Anh khá tốt và rất tự nhiên. Cùng với cô giáo chủ nhiệm, cô giáo thực tập sinh, lớp 10A10 đã khép lại chương trình English for fun số 2 thật vui vẻ rộn ràng bằng bài hát Clap your hands.


Broadcast yourself 
(theo GD&ĐT Bắc Giang)
Chuyên đề giáo dục đào tạo








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập