BẠN LỚP TRƯỞNG VƯỢT KHÓ HỌC GIỎI

 

      Ý thức được hoàn cảnh gia đình nghèo và tình yêu thương dành cho mẹ, em Nguyễn Thu Trang - học sinh lớp 8B trường THCS Khánh Yên Văn - Văn Bàn- Lào Cai đã luôn cố gắng vươn lên  học tập và đạt nhiều thành tích đáng tự hào với 7 năm liền là học sinh giỏi toàn diện; đạt nhiều giải cao trong các kì thi chọn học sinh giỏi Ngữ văn và tiếng Anh cấp huyện, cấp tỉnh.

emoticon          
         Trong suốt những năm qua, Trang luôn được thầy cô  và các bạn trong lớp tín nhiệm bầu làm lớp trưởng. Trên cương vị đó, Trang luôn gương mẫu và đi đầu trong học tập cũng như các hoạt động của lớp, của trường.

            Được biết, trong năm học 2014- 2015 Trang vinh dự đón nhận học bổng của Công ty Du lịch Bình Minh về vượt khó, học giỏi. Đến năm học này, bạn  tiếp tục được đón nhận một xuất quà trong chương trình " Đàn gà khăn quàng" của Liên đội trường.

             Trang tâm sự : “ Để nuôi em ăn học đầy đủ, bố mẹ em  phải tần tảo sớm hôm buôn bán và làm thuê làm mướn. Chính vì thế, ngoài học tập thật tốt, em thường phụ giúp bố mẹ làm các việc trong gia đình để bố mẹ đỡ vất vã. Ứớc mơ lớn nhất của em sau này là trở thành bác sỹ để chữa bệnh miễn phí cho bố mẹ và những người nghèo".

Cô Nguyễn Thị Liên, giáo viên chủ nhiệm cho biết " Hoàn cảnh nhà Trang rất nghèo, nhưng Trang luôn có nghị lực vươn lên trong học tập. Ngoài công việc quán xuyến lớp học, Trang còn thường xuyên giúp đỡ, kèm cặp một số bạn học yếu".

     Với nghị lực vượt khó vươn lên và những thành tích tiêu biểu trong học tập, Bạn Thu Trang  xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu cho các bạn học sinh  noi theo.

 

                                                          

Gương sáng - Người tốt - Việc tốt








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập