Học tập, quán triệt, triển khai chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thực hiện chỉ đạo của Huyện ủy Bảo Thắng, sáng ngày 06/4/2018 Đảng bộ trường THPT số 1 đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề năm 2018 tại Đảng bộ. Hội nghị được tổ chức theo hình thức học trực tiếp tại Trung tâm hội nghị tỉnh và truyền hình trực tiếp đến các huyện, thành phố, cơ quan, đơn vị và cơ sở, tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên tại các địa phương trong tỉnh được nghe, tiếp thu các nội dung của chuyên đề. Tham dự Hội nghị có nhà giáo Trịnh Liên Sơn Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ và một số quần chúng.

Ngay sau phát biểu khai mạc của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Vịnh, hội nghị được nghe Giáo sư, Tiến sỹ Mạch Quang Thắng, giảng viên cao cấp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trực tiếp truyền đạt chuyên đề “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Chuyên đề gồm các nội dung chính đó là: Xây dựng phong cách làm việc của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh; Xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Đẩy mạnh học tập và làm theo phong cách lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thực tiễn hiện nay.

Phong cách, tác phong công tác trong tư tưởng và tấm gương đạo đức của Người đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người cán bộ, lãnh đạo quản lý cần phải nâng cao ý thức trách nhiệm,phát huy dân chủ, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, gần gũi, thân thiết với quần chúng nhân dân, thấu  hiểu tâm tư,nguyện vọng của Nhân dân; gắn bó với cơ sở, thực tiễn; nói phải đi đôi với làm;có phong cách làm việc khoa học, sáng tạo, vận dụng linh hoạt mọi chủ trương,đường lối của Đảng vào điều kiện thực tế của cơ quan mình.

Hội nghị nhằm giúp cấp ủy các cấp, mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung quan trọng, cốt lõi của chuyên đề năm 2018. Từ đó xác định rõ nhiệm vụ của tập thể,ý thức, trách nhiệm cá nhân trong việc học tập và vận dụng tư tưởng, đạo đức,phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quá trình công tác.

Sau khi học tập, nghiên cứu các chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức tự liên hệ bản thân, đề ra phương hướng phấn đấu, đăng ký việc “làm theo” gắn với việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương, nội quy, quy chế và các quy định về những điều đảng viên không được làm và quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp. Việc tổ chức học tập, quán triệt các chuyên đề đượcĐảng ủy, các đồng chí cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ trường THPT số 1 đã học tập với tinh thần nghiêm túc, ý thức trách nhiệm cao để tiếp thu, nắm vững chuyên đề, từ đó, tiếp tục truyền đạt, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn trong công tác.

Nhà giáo: Lê Thị Tuyết Lan
 Phó hiệu trưởng - Trường THPT số 1 Bảo Thắng
Gương sáng - Người tốt - Việc tốt








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập