Mùa đông ấm áp với học sinh trường THCS Na Lốc

 

 

                         

emoticon     Trong những năm gần đây, cuộc sống người dân ở thôn Na Lốc, Mường Khương đã có nhiều thay đổi, tuy nhiên hầu hết cuộc sống của các gia đình trong thôn còn gặp nhiều khó khăn. Có những em nhỏ phải đi học xa nhà, cơm ăn chưa đủ no, áo ấm chưa đủ mặc nhưng các em vẫn kiên trì đến trường, tìm đến cái chữ, vượt qua cái lạnh giá của mùa đông, để tương lai sẽ là những người có ích cho xã hội và đất nước mình.

Cảm nhận được những vất vả của trẻ em nghèo nơi đây, với mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp hơn cho các em, tổ chức Samartian’s Purse đã triển khai hoạt động Phát áo ấm và chăn mùa đông cho học sinh các trường TH và THCS trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

     Ngày 12/11/2015, tổ chức Samartian’s Purse đã trao tặng áo ấm cho học sinh trường THCS Na Lốc. Ông Nguyễn Trọng Đại – Cán bộ phụ trách dự án tại tỉnh Lào Cai đã chia sẻ đây là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa lớn của tổ chức đã được triển khai nhiều năm qua.

    Với sự quan tâm ngày càng lớn của các tổ chức chính trị, tổ chức xã hội, thầy trò trường THCS Na Lốc sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục năm học 2015-2016./.
Gương sáng - Người tốt - Việc tốt








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập