NGỌN LỬA NHỎ SƯỞI ẤM MÙA ĐÔNG Ở NẬM SÀI, SAPA, LÀO CAI.

        Sáng ngày 31/12/2015, đoàn tình nguyện trường THPT số 3 TP Lào Cai do thầy giáo Hồ Vương Thái-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã đặt chân đến xã Nậm Sài, huyện SaPa, Lào Cai. Tham gia cùng đoàn đi có các thầy giáo Nguyễn Đình Quang-chủ tịch công đoàn trường, các thầy cô giáo là bí thư đoàn thanh niên và trưởng các bộ phận của nhà trường. Phát biểu tại buổi gặp mặt tặng quà, đồng chí Nguyễn Trường Chinh-Bí thư Đảng ủy xã Nậm Sài nói: “Chính quyền, bà con nhân dân đặc biệt là các cụ cao tuổi và các cháu học sinh ba trường đóng trên địa bàn xã rất xúc động và trân trọng những tình cảm, những món quà ý nghĩa mang đậm tính nhân văn sâu sắc của các nhà hảo tâm, của thầy và trò trường THPT số 3 TP Lào Cai. Xin được cảm ơn phòng GD&ĐT huyện SaPa đã là cây cầu kết nối yêu thương này đến với chúng tôi. Trong những thời điểm tiếp theo chúng tôi rất mong vẫn nhận được những tình cảm, những tấm lòng nhân ái của các nhà hảo tâm và các đơn vị để làm ấm hơn mùa đông nơi đây với các cụ già và các cháu học sinh, để hành trình đến với con chữ của các cháu học sinh giảm bớt khó khăn, mơ ước của các cháu được chắp cánh”.

            Kết thúc ngày cuối cùng của năm 2015-Một ngày ý nghĩa ở Nậm Sài!

                                                                                                                

Một số hình ảnh hoạt động tại xã Nậm Sài

emoticon

           

  Thầy giáo Hồ Vương Thái-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT số 3 TP Lào Cai

phát biểu tại buổi tặng quà.

 

emoticon

  

Đ/C Nguyễn Trường Chinh- Bí thư Đảng ủy xã Nậm Sài (áo xanh) và các thầy cô giáo trường THPT số 3 TP Lào Cai chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh trường TH Nậm Sài, SaPa, Lào Cai.


emoticon

 

Các cụ cao tuổi ở xã Nậm Sài trong buổi tặng quà.

 

emoticon

 

 

Thầy giáo Hồ Vương Thái-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Đình Quang-Chủ tịch công đoàn nhà trường (áo trắng) tặng quà cho các cháu học sinh trường Mầm non Nậm Sài, SaPa, Lào Cai.

Gương sáng - Người tốt - Việc tốt








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập