Tấm gương cô giáo làm theo lời Bác
Sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, cô giáo Lê Thị Mùi tốt nghiệp đại học sư phạm I Hà Nội năm 2016 và nhận công tác tại trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Văn Bàn. Với tài năng và nhiệt huyết tuổi trẻ, năm học 2018–2019 tại kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, đội tuyển học sinh giỏi môn Địa lí do cô trực tiếp bồi dưỡng đã đạt được: 06 giải (trong đó: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 02 giải Khuyến khích). Thành tích của cô đã có những đóng góp không nhỏ cho thành tích chung của nhà trường giúp trường PTDTNT huyện Văn Bàn đứng trong tốp đầu khối THPT toàn tỉnh. 
Cô giáo Lê Thị Mùi cùng học sinh lớp 12 A
Để chuẩn bị tâm thế cho một năm học mới, cô lại say mê nghiên cứu, tìm tòi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình; chuẩn bị bồi dưỡng cho những thế hệ học sinh tiếp theo. Có người đã nói “Một thầy cô giáo như ngọn nến đốt cháy mình để soi rọi cho người khác”. Không hiểu sao mỗi lúc ngẫm nghĩ về câu nói ấy, trong lòng tôi và các đồng nghiệp trong trường lại nghĩ đến cô Mùi, một cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết luôn tận tụy với nghề, yêu học trò.
Đối với chúng tôi cô giáo Lê Thị Mùi không chỉ là người bạn người đồng nghiệp trẻ nhiệt huyết, tận tâm, đầy năng lực, người bạn thẳng thắn chân tình mà còn là một tấm gương để bản thân tôi học tập, rèn luyện, để cống hiến nhiều hơn nữa cho mái trường Nội trú thân yêu này./.

Gương sáng - Người tốt - Việc tốt








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập