64 học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT

LCĐT – Chiều 10/1, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018 tại Trường THPT Chuyên Lào Cai.   

Dự Lễ khai mạc có đồng chí Đặng Xuân Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.



Quang cảnh Lễ khai mạc.

Tham dự kỳ thi năm nay có 64 học sinh dự thi 10 môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Trung. Đây là những học sinh có kết quả học tập xuất sắc ở các trường THPT, đoạt giải cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh. 

Hội đồng coi thi có 34 giáo viên làm cán bộ coi thi và nhân viên phục vụ đến từ Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh: Hà Giang, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Lào Cai.  

Phát biểu tại Lễ khai mạc kỳ thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Thanh mong muốn: Hội đồng coi thi làm việc hết trách nhiệm để đảm bảo kỳ thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc; các em học sinh bình tĩnh, tự tin phát huy tối đa năng lực của mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Đồng chí Đặng Xuân Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ khai mạc.

Được biết, năm học 2016 - 2017, học sinh Lào Cai đoạt 38 giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, trong đó có 12 giải nhì, 11 giải ba và 15 giải khuyến khích. Kết quả này là động lực để học sinh Lào Cai cố gắng, nỗ lực đạt được kết quả cao nhất.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11 đến 13/1.

HOÀNG THU
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập