Giao lưu câu lạc bộ “Cha mẹ hướng dẫn con làm quen với đọc, viết và Toán từ sớm” năm 2019

Buổi giao lưu có sự tham gia của 5 đội là cộng tác viên các câu lạc bộ và cha mẹ trẻ em mầm non đến từ các trường học của các xã thuộc dự án SC, ở 5 huyện:  Mường Khương, Bảo Yên, Bát Xát, Bảo Thắng, Văn Bàn.

Phần giới thiệu làm quen được các đội tham gia dưới hình thức sân khấu hóa.

Giao lưu Câu lạc bộ “Cha mẹ hướng dẫn con làm quen với đọc, viết và Toán từ sớm”, mỗi Tiểu ban quản lý Dự án thành lập 1 đội  từ 5-7 thành viên, gồm 1 cộng tác viên và các cha hoặc mẹ trẻ mầm non (ưu tiên cha, mẹ có trẻ em tham gia học hòa nhập) của 5 xã thuộc các huyện Mường Khương, Bảo Yên, Bát Xát, Bảo Thắng, Văn Bàn.

Phần chung sức đua tài với màn múa hấp dẫn của Câu lạc bộ đến từ Bảo Yên.

Tại buổi giao lưu, các đội đã cùng tham gia 3 nội dung với hình thức sân khấu hóa hấp dẫn: Giới thiệu làm quen, hiểu biết để học cùng con và chung sức đua tài. Kết thúc giao lưu, Ban tổ chức đã trao những phần quà lưu niệm cho các đội thi.( Ảnh dưới)

Hoạt động giúp phụ huynh có thêm kỹ năng, kiến thức trong việc giúp trẻ sớm đọc, viết và làm toán nhằm tạo tiền đề cho việc đi học về sau của trẻ được thuận lợi và dễ dàng hơn, xây dựng những nền tảng cần thiết cho việc học tập sớm của trẻ, với những lợi ích trọn đời cho các em. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức trong việc tạo điều kiện, quan tâm tới việc học tập của con em trong độ tuổi đến trường, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh; gắn kết các thành viên trong gia đình “cùng biết- cùng học – cùng vui chơi”. Buổi giao lưu cũng tạo ra phong trào thi đua xã hội học tập và biểu dương các câu lạc bộ cha mẹ làm tốt hoạt động sinh hoạt câu lạc bộ; phối hợp giữa gia đình, nhà trường, xã hội trong công tác vận động, tuyên truyền, quan tâm chăm sóc, giáo dục và thực hiện nhiệm vụ xã hội hóa giáo dục tại địa phương.

HOÀNG THU
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập