Tập huấn kỹ năng dạy học tương tác cho giáo viên cốt cán cấp Tiểu học, cấp THCS

Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Anh Ninh - Giámđốc Sở GD&ĐT; các đồng chí là Lãnh đạo, chuyên viên các phòng, ban Sở GD&ĐT. Thành phần tham gia tập huấn gồm dại diện Lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT; giáo viên cốt cán cấp Tiểu học, Trung học cơ sở của các huyện,thành phố giỏi về phương pháp, có năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong tổchức dạy và học với số lượng gần 100 người.

(Đồng chí Nguyễn Anh Ninh – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai dự khai mạc và chỉ đạo lớp tập huấn)

Tại lớp tập huấn, đ/c Nguyễn Tuấn Anh báo cáo viên của công ty cổ phần mạng trực tuyến Việt Sin đã hướng dẫn giáo viên thiết kế bài giảng tương tác thôngqua phần mềm thiết kế bài giảng tương tác ActivInspire, phần mềm cho phép các giáo viên tạo nên các bài giảng mang tính tương tác cao giữa giáo viên và học sinh,tạo hứng thú hơn cho học sinh trong việc học và tiếp thu bài; nhằm phát huy toàn diện năng lực, phẩm chất của học sinh.

Việc áp dụng đồng bộ tiết học thông minh trong dạy và học tại các cơ sở giáo dục là mộttrong những giải pháp góp phần triển khai có hiệu quả “giáo dục thông minh”  trong Ngành GD&ĐT, là giải pháp đột phá về đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục./.

Thế Khương – Phòng GDTrH


Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập