Tập huấn ôn thi THPT quốc gia năm 2018
Dự và chỉ đạo tập huấn có đồng chí Đỗ Minh Tâm, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; Lãnh đạo, chuyên viên phòng GDTrH - Sở GD&ĐT cùng 410 cán bộ quản lý, giáo viên các bộ môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, GDCD, Ngoại ngữ của các trường THPT.

Đồng chí Đỗ Minh Tâm - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT - phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn

Trong thời lượng 1,5 ngày, nhóm cốt cán các môn học đã tổ chức và định hướng cho giáo viên tham gia tập huấn trao đổi, thảo luận, thống nhất các vấn đề quan trọng liên quan đến nội dung chương trình, cách thức tổ chức và xây dựng ngân hàng câu hỏi ôn tập. Trong đó, vấn đề tinh giản kiến thức và dạy học, ôn tập phù hợp với đối tượng được đặc biệt quan tâm.
Có thể nói, công tác ôn tập thi THPT Quốc gia được tỉnh Lào Cai đặc biệt quan tâm. Đây là nội dung then chốt góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục trong nhà trường phổ thông. Thông qua hiệu quả công tác này để đánh giá hiệu quả công tác chỉ đạo, quản lý của Lãnh đạo các nhà trường; hiệu quả công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của giáo viên. Đặc biệt, trong quá trình ôn tập cho học sinh, việc phân loại sát đối tượng, định hướng tốt cho học sinh trong quá trình ôn tập cũng là khâu quan trọng để giáo viên giúp học sinh xác định đúng năng lực học tập khi lựa chọn môn thi, khối thi; từ đó, lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường bản thân, với điều kiện gia đình và nhu cầu xã hội./.

Hoàng Hạnh - Phòng GDTrH
Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập