Trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức thành công cuộc thi tranh biện tiếng Anh “The Debaters”

Trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức thành công cuộc thi tranh biện tiếng Anh “The Debaters”

LCĐT – Chiều 25/2, Trường THCS Lê Quý Đôn (thành phố Lào Cai ) phối hợp với Trung tâm Anh ngữ ATN tổ chức Chung kết cuộc thi tranh biện tiếng Anh “The Debaters” dành cho học sinh lớp 6.

Quang cảnh cuộc thi.

Trải qua 2 vòng thi sơ loại và đối đầu, 5 đội thi xuất sắc của khối lớp 6 Trường THCS Lê Quý Đôn (thành phố Lào Cai) đã bước vào vòng thi chung kết. Tại vòng chung kết, còn có sự tranh biện và giao lưu của 1 đội thi đến từ khối lớp 6 Trường THCS Quang Trung (thành phố Yên Bái). Cuộc thi có sự cố vấn của chuyên gia người nước ngoài. Giám khảo cuộc thi là học sinh Trường THPT Chuyên Lào Cai.

Các độithi sôi nổi tranh biện trong vòng thi chung kết.

Tại vòng chung kết, cả 6 đội sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp, gồm 3 đội phản đối và 3 đội ủng hộ với những đề tài mà ban giám khảo đưa ra. Các đội được phản biện ý kiến của đội bạn và củng cố luận điểm của đội mình đã trình bày.  

Ban tổ chức trao chứng nhận cho 6 đội tham gia thi.

Ban giám khảo chấm điểm và loại dần các đội để lựa chọn các thứ hạng trao giải. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các đội thi.

Ban tổ chức trao giải cho đội thi đoạt giải Nhất.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích, tạo động lực học tập, rèn luyện và lan tỏa môi trường học tiếng Anh tới các em học sinh. Đồng thời tạo cơ hội để các em thể hiện và khẳng định bản thân, hướng tới “vì một Lào Cai giỏi tiếng Anh”.

Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập