“Hạnh phúc là sẻ chia” - Hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa của giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh trường THCS Hoàng Hoa Thám

“Hạnh phúc là sẻ chia” - Hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa của giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh trường THCS Hoàng Hoa Thám

Ngay sau khi nhận được tin em Nguyễn Phương Linh học sinh lớp 6A1 trường THCS Bình Minh, một cô bé có hoàn cảnh khó khăn đang mắc căn bệnh ung thư quái ác, trường THCS Hoàng Hoa Thám đã kêu gọi tới phụ huynh, cán bộ giáo viên, nhân viên chia sẻ, giúp đỡ gia đình em. ngày 15/01/2022 nhà trường và phụ huynh học sinh trường đã đến thăm, động viên học sinh và tặng em số tiền trị giá 35.955.000đ. Đây có lẽ là món quà nhỏ bé nhưng hi vọng phần nào giảm bớt gánh nặng cho gia đình Phương Linh.

Tất cả các thầy cô đến thăm em vào ngày hôm đó đều không khỏi xúc động trước ánh mắt trong sáng của Linh, vẻ mặt thẹn thùng của em mỗi khi xoa tay lên cái đầu trọc lốc do trị xạ của mình.

Với thân thể nhỏ bé, Phương Linh đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư, phải chịu đựng những cơn đau đớn. Y học hiện đại ngày nay có khả năng cứu chữa được căn bệnh quái ác này nhưng chi phí là một con số quá lớn. Với vài mẫu ruộng của gia đình hằng ngày bố mẹ Linh lo đủ cơm ăn, áo mặc cho hai chị em Linh đã là cả một sự cố gắng. Bởi thế sau khi đưa em đi Hà Nội chữa bệnh kinh tế gia đình đã khánh kiệt. 

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập