“ Ngày hội đọc sách” Của trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà

         Khởi đầu là lễ phát động phong trào đọc sách của cán bộ, giáo viên, nhân viên ( CBGVNV) và học sinh nhà trường trong giờ chào cờ sáng ngày 18 tháng 4.Cùng buổi, với màn kịch múa hát đặc sắc mang tên “ Tủ sách cho bạn cho tôi” của lớp trực tuần đã thu hút sự chú ý theo dõi của toàn thể CBGVNV và học sinh.

 

            Tiếp nối, trong buổi chiều ngày 21 tháng 4, thư viện trường đã phối hợp với Trung tâm văn hóa huyện Bắc Hà tổ chức “ Ngày hội đọc sách” với nhiều hoạt động vui tươi và ý nghĩa như: tham quan trải nghiệm, giao lưu học hỏi, trưng bày và trao tặng sách.

 

 

emoticon

Học sinh tham quan

thư viện huyện Bắc Hà

emoticon

Ông Ngô Xuân Sơn- Phó giám đốc TTVH trao tặng sách cho nhà trường

            Hòa trong không khí của ngày hội, em Vũ Thị Phương- học sinh lớp 10A háo hức chia sẻ: “ Trước đây, em chỉ lên thư viện nhà trường mượn về những bộ sách tham khảo để luyện tập thêm. Hôm nay, em thực sự phấn khới, vui sướng khi tìm đọc được những cuốn sách hay về Bác Hồ và biển đảo Việt Nam. Em tin rằng chắc chắn nó sẽ cung cấp những kiến thức quý báu cho cuộc thi Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Em chân thành biết ơn ban tổ chức đã có buổi hoạt động ngoại khóa thiết thực như ngày hôm nay.”

 

 

emoticon

Xếp sách nghệ thuật

“ Ngọn Hải Đăng”

emoticon

Học sinh đọc sách trong ngày hội

 

            Chăm chú trong khu vực trưng bày sách, cô Trương Thị Duyên- nhân viên văn phòng xúc động tâm sự: “ Ngày nay, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, xã hội loài người gặp phải sự hoang mang trước sự lựa chọn nguồn thông tin khổng lồ do thế giới internet mang lại thì với tôi, sách vẫn là sự lựa chọn tốt nhất!”

            Hy vọng sau những chuỗi hoạt động này, toàn thể CBGVNV và học sinh trường PTDT Nội trú THCS&THPT Bắc Hà sẽ rèn luyện và duy trì thói quen đọc sách mỗi ngày để làm giàu trí tuệ, tâm hồn và hoàn thiện nhân cách.

Phạm Thị Thu Thủy- Trường PTDTNT

THCS&THPT Bắc Hà


Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập