BỮA CƠM TẾT ẤM ÁP CỦA CÁC EM HỌC SINH BÁN TRÚ

Chiều ngày 02/02/2018 (tức ngày 17/12 âm lịch), TrườngTHPT số 1 Bắc Hà đã tổ chức cho học sinh Bán trú ăn Tết cổ truyền trước khi nghỉ về ăn Tết với gia đình.

Với đặc thù là một trong những trường học ở vùng sâu,vùng xa, điều kiện đi lại, cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, trường THPT số 1 Bắc Hà có số đông học sinh ở bán trú. Khu Bán trú là nơi sống, học tập, ăn ởcủa hơn 300 em học sinh, thể hiện tình cảm gắn bó của các em với thầy cô,nhà trường và bè bạn. Chính vì vậy nêm việc tổ chức ăn Tết cho học sinh Bán trú là một trong những công việc trọng tâm của nhà trường trong dịp cuối năm. Tổ chức ăn Tết dân tộc là sự động viên, chăm lo cho đời sống tinh thần của các em, giúp các em có thêm động lực và gắn bó với thầy cô, trường lớp hơn.

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, các đoàn thể và cácthầy cô trong nhà trường, bữa ăn đón Tết của các em năm nay tươm tất hơn nhiều.Ngoài phần kinh phí chế độ của các em, nhà trường đã quyên góp, ủng hộ thêm;các thầy cô giáo đã tổ chức mổ lợn, nấu cơm và hướng dẫn các em thực hành đểcác em có kỹ năng sinh hoạt tập thể khi ra ngoài xã hội. Mâm cơm đón Tết cóthêm một chiếc bánh chưng, đĩa thịt gà, thịt áp chảo, rau xanh, nước ngọt và cócả quả tráng miệng…mang đậm hương vị ngày Tết.

 Đây là việc làm thường niên của nhà trường mangđầy ý nghĩa đối với các em học sinh bán trú và đã để lại cho các em một kỷ niệm khó quên trong quãng đời học sinh của mình, khiến các em càng thêm gắn bó với trường, lớp, thầy cô và bè bạn.

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập