“Thanh niên với văn hóa giao thông”

Hưởng ứng Tháng hành động ATGT 2017, sáng ngày 19/9/2017, tại Nhà Văn hóa trung tâm huyện Bảo Yên, Huyện đoàn Bảo Yên phối hợp với công ty HONDA Đảng Tuyết tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2017.
Ngày hội có sự tham gia của 300 đoàn viên thanh niên của trường THPT số 1 Bảo Yên và các xã trong huyện.

Nhằm nâng các nhận thức cho Đoàn viên trong thực hiện an toàn giao thông, Ban tổ chức đã tập trung nội dung tuyên truyền “4 không”: Không điều khiển phương tiện giao thông khi không có giấy phép lái xe; Không sử dụng mũ bảo hiểm kém chất lượng; Không tham gia cổ vũ đua xe, đua xe trái phép, lạng lách đánh võng, vượt quá tốc độ cho phép; Không sử dụng rượu, bia, ma túy và những chất kích thích khác mà pháp luật cấm trước khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
 
Tại đây, các cơ sở Đoàn đã ký cam kết hưởng ứng năm ATGT quốc gia 2017. Cùng với đó, mỗi đoàn viên thanh niên là tuyên truyền viên góp phần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về ATGT để người tham gia giao thông nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật và các biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông./.

Cẩm Vân – THPT số 1 Bảo Yên


Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập