CHÀO XUÂN CANH TÝ “ TRAO YÊU THƯƠNG-NHẬN HẠNH PHÚC”

CHÀO XUÂN CANH TÝ “ TRAO YÊU THƯƠNG-NHẬN HẠNH PHÚC”

Trong không khí của mùa xuân đang về trên khắp mọi miền của Tổ quốc, trường THCS Ngô Văn Sở đã long trọng tổ chức chương trình Chào Xuân Canh Tý 2020 với chủ đề “ Trao yêu thương – nhận hạnh phúc”.

 

Ảnh: Toàn cảnh chương trình Chào Xuân Canh Tý 2020 của nhà trường với chủ đề “ Trao yêu thương – nhận hạnh phúc”.

     Tại chương trình, các thầy cô giáo và các em học sinh đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến của các thầy cô giáo và học sinh của nhà trường.

 

Ảnh: Tiết mục nhảy hiện đại “Về nhà ăn Tết” do học sinh lớp 8A thể hiện

 Ảnh: Tốp ca “Mùa xuân ơi” do các cô giáo trường THCS Ngô Văn Sở biểu diễn

 Chương trình Chào Xuân Canh Tý 2020 của nhà trường còn nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, các nhà hảo tâm như: UBND phường Phố Mới, chùa Tân Bảo, Đền Cấm, ngân hàng Agribank chi nhánh Lào Cai 2, ngân hàng Vietcombank, công ty VNPT Lào Cai, công ty cổ phần xây dựng và kiểm định Lào Cai, trường Cao đẳng Lào Cai, …Với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện giúp đỡ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Ảnh: Đ/c Đào Thị Tú – phó chủ tịch HĐND, Đ/c Trần Cao Thắng – UBMTTQ Đại diện UBND Phường Phố Mới trao quà cho học sinh

          Các tổ chức, cá nhân đã dành nhiều phần quà giá trị tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hy vọng rằng những với những món quà ý nghĩa này sẽ giúp các em có thêm niềm tin vươn lên trong học tập, đón một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc. Ngoài trao tặng cho học sinh tại trường, trường THCS Ngô Văn Sở còn trích một phần kinh phí để dành tặng những phần quà thiết thực cho học sinh ở các trường kết nghĩa, gồm: Trường TH&THCS Bán trú xã Bản Liền (Bắc Hà), Trường THCS số 2 Thượng Hà (Bảo Yên), Trường THCS xã Tả Phời (thành phố Lào Cai). Tổng giá trị các phần quà trên 40 triêu triệu đồng.

 

Bà: Bùi Bích Vân  đại diện đền Cấm – TP Lào Cai trao quà cho học sinh

 

Ông :Vũ Văn Cường đại diện Công ty viễn thông Lào Cai trao quà cho học sinh.

 

Cô Lương Thu Hà – phó trưởng khoa văn hóa nghệ thuật trường Cao đẳng Lào Cai trao quà cho học sinh

        Đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của em em Hoàng Tuyết Nhung – Hoa khôi cuộc thi TNLC tài năng thanh lịch năm 2019 (Cựu HS trường THCS Ngô Văn Sở khóa học 2013-2017), em đã trao 10 xuất quà cho các bạn học sinh khó khăn.

 

“Xúc động, ý nghĩa và sâu lắng” – đó là cảm nhận của tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường. Rất mong trong thời gian tới nhà trường tiếp tục  nhận được sự quan tâm,động viên, hỗ trợ và đồng hành của chính quyền địa phương, các đơn vị tài  trợ, các nhà hảo tâm cùng “Trao yêu thương - nhận hạnh phúc”.

 Tác giả: Nguyễn Thu Hà – Giáo viên tổ Ngoại ngữ -Tin học- Trường THCS Ngô Văn Sở.

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập