CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN VÀ CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH CORONA CỦA TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG.

CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN VÀ CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH CORONA CỦA TRƯỜNG THPT SỐ 2 BẢO THẮNG.

 

    Thực hiện công văn số 83/SGD&ĐT-GDĐH&GDTX ngày 31/01/2020 về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp về dịch bệnh mùa đông xuân trong trường học. Sáng ngày 5/2/2020 BGH và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT  số 2 Bảo Thắng đã tổ chức cuộc họp để bàn về phương án phòng chống dịch.

Cuộc họp đã triển khai các văn bản chỉ đạo của Tỉnh Lào Cai; Sở Giáo dục và đào tạo Lào Cai;  Huyện ủy, UBND huyện Bảo Thắng đồng thời bàn và thống nhất nhiều giải pháp quan trọng trong công tác tuyên truyền và phòng chống dịch như giao nhiệm vụ cho các thành viên ban chỉ đạo phòng chống dịch của nhà trường, kế hoạch tổng vệ sinh phun thuốc tẩy trùng, mua sắm khẩu trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch, đảm bảo phòng chống dịch an toàn khu bán trú học sinh...

Chiều ngày 06/ 02/ 2020 nhà trường đã liên hệ với Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh quốc tế để phun thuốc sát trùng Cloramin B toàn bộ khu nhà hiệu bộ, các phòng học, nhà bán trú học sinh, nhà thi đấu, nhà để xe...... để phòng chống dịch.

Ngoài ra nhà trường còn có các thông báo về phòng chống dịch đối với học sinh, gia đình học sinh gửi về gia đình học sinh để tuyên truyền và phối hợp với nhà trường trong phòng chống dịch bệnh, treo băng Zôn, khẩu hiệu, tờ rơi tuyên truyền cho học sinh và các hộ dân được biết và hiểu về mức độ nguy hiểm của dịch do virut Corona.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH PHÒNG CHỐNG DỊCH Ở TRƯỜNG 

 

                                

 

                            

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập