ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TRUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TỆ NẠN MẠI DÂM NĂM 2023

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TRUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG

TỆ NẠN MẠI DÂM NĂM 2023

 

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về tác hại của tệ nạn mại dâm. Lấy phòng ngừa làm trọng tâm; kết hợp phòng, chống tệ nạn mại dâm với phòng, chống tệ nạn ma túy và phòng, chống HIV/AIDS.

Phát huy tính chủ động, trách nhiệm của chính quyền, các tổ chức, đoàn thể ở cơ sở trong công tác phòng, chống mại dâm. tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phòng ngừa, ngăn chặn tệ nạn xã hội; góp phần bảo vệ giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc, danh dự, nhân phẩm của con người, xây dựng hạnh phúc gia đình; giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

anh tin bai

Sáng ngày 30/10/2023 huyện đoàn Bảo Yên phối hợp với sở LĐ TB&XH tỉnh Lào Cai- Trường PTDTNT THCS&THPT Bảo Yên tổ chức diễn đàn "tuyên truyền phòng, chống tệ nạn mại dâm và ngày hội ý tưởng sáng tạo năm 2023". Với sự tham gia của các đồng chí chuyên viên sở LĐ TB&XH tỉnh, cán bộ Huyện Đoàn cùng các thầy cô giáo và hơn 400 em học sinh.

anh tin bai

Bà Trần Diệu Thuý - Chuyên viên Phòng phòng chống tệ nạn xã hội sở LĐTB&XH tỉnh Lào  giải đáp các câu hỏi của các em học sinh liên quan đến vấn đề mại dâm.

Tại buổi diễn đàn các em học sinh được nghe đồng chí Trần Diệu Thuý - Chuyên viên Phòng phòng chống tệ nạn xã hội sở LĐTB&XH tỉnh Lào Cai. Chia sẻ các kiến thức về phòng, chống mại dâm và giải đáp các câu hỏi của các em học sinh liên quan đến vấn đề mại dâm. Cũng tại buổi diễn đàn các em được theo dõi tiểu phẩm tuyên truyền” Ngày trở về” do các em học sinh trong câu lạc bộ “ Vì cộng đồng” của nhà trường thể hiện.

anh tin bai

Học sinh hứng thú khi được tham gia diễn đàn

 

Thông qua buổi diễn đàn chắc chắn các em học sinh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về phòng, chống mại dâm cũng như nâng cao nhận thức, kỹ năng tự bảo vệ mình trước những cám dỗ, thủ đoạn ngày càng tinh vi của các loại tội phạm như hiện nay.

 

Tác giả: Nhà giáo Cao Thị Hà Yên

Tổng phụ trách Đội trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bảo Yên

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập