Giải bơi dành cho học sinh phổ thông thành phố Lào Cai lần thứ II năm 2018

Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-PGD&ĐT ngày 28/8/2018, sáng ngày 14/9/2018 tại Nhà văn hóa Công ty TNHH một thành viên Apatite Việt Nam, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải bơi dành cho học sinh phổ thông thành phố Lào Cai lần thứ II, năm 2018.
Với mục đích nhằm nâng cao sức khoẻ, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung và bộ môn Bơi nói riêng trong học sinh, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; nâng cao nhận thức của cộng đồng về công tác phòng chống tai nạn thương tích đặc biệt là tai nạn đuối nước. Tạo điều kiện cho học sinh các trường được giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm,nâng cao hiệu quả trong công tác rèn luyện thể chất, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao. Đặc biệt là việc đưa hoạt động dạy bơi vào nội dung giảng dạy trong các tiết học thể dục phù hợp với điều kiện của từng trường.
Dự giải có đồng chí Đoàn Văn Ngàn – Phó chủ tịch UBND thành phố, các đồng chí Lãnh đạo Phòng Lao động TB&XH, Trung tâm Văn hóa - TT, Phòng Giáo dục và Đào tạo,Đài Truyền thanh - Truyền hình thành phố, lãnh đạo UBND phường Pom Hán cùng đông đảo các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh và 113 vậnđộng viên đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở, tiểu học và trung học cơsở trên địa bàn thành phố, số lượng vận động viên tham dự giải năm nay đã tăng88,3% so với giải bơi năm 2017.
Các vận động viên thi đấu ở 3 nhóm tuổi với 6 nội dung. Ở các lứa tuổi thi đấu vòng loại và lựa chọn 8 vận động viên có thành tích cao nhất vào vòng chung kết.
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì, 12 giải Ba và 22 giải khuyến khích cho cá nhân; trao 01 giải Chuyên đề “Vận động viên nhỏ tuổi nhất”; trao giải 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba cho các tập thể. Trường THCS Kim Tân đã giành giải nhất toàn đoàn cấptrung học cơ sở, trường TH Hoàng Văn Thụ giành giải nhất toàn đoàn cấp tiểu học.


Đồng chí Trần Thị Thùy Dung – Phó trưởng Phòng GD&ĐT, Phó trưởng Ban tổ chức giải
trao giải chuyên đề cho vận động viên nhỏ tuổi nhất Giải.

Giải đấu lần này đã có những vận động viên thi đấu rất ấn tượng, phong cách, kỹ thuật chuyên nghiệp, một số trường có phong trào tốt tiêu biểu như trường TH Hoàng Văn Thụ, TH Bắc Lệnh, THCS Kim Tân, THCS Hoàng Hoa Thám… Giải bơi dành cho học sinh phổ thông thành phố Lào Cai lần thứ II, năm 2018 đã thành công tốt đẹp, khẳng định được sự lớn mạnh của phong trào bơi học sinh thành phố Lào Cai.

                                                                                           Nguyễn Mạnh Hà


Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập