GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG 108 NĂM QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ 1978 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 108 năm Quốc tế phụ nữ mừng 08 tháng 3 và 1978 năm khỏi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua, ngày 04 tháng 3 trườngTHPT số 2 Si Ma Cai đã tổ chức giải bóng đã nữ giữa các đơn vị trên địa bàn xã Sín Chéng. Tham gia giải đấu có đội bóng của 6 đơn vị: Trường THPT số 2 Si Ma Cai, Trường PTDTBT THCS xã Sín Chéng, trường PTDTBT Tiểu học số 1 xã Sín Chéng,trường mầm non số 1 xã Sín Chéng, trường mầm non số 2 xã Sín Chéng và UBND xã Sín Chéng.


Giải đấu diễn ra trong thời tiết tương đối nắng nóng nhưng vẫn thu hút đông đảo người xem và không khí cổ vũ sôi động, náo nhiệt. Các đội được chia thành 2 bảng A, B và thi đấu vòng tròng. Kết thúc vòng loại, đội UBND xã Sín Chéng và tiểu học số1 xã Sín Chéng tạm chia tay giải đấu. Vào vòng bán kết 2 trận bán kết đã phải phân tranh bằng những loạt đá luân lưu kết quả 2 đội trường THPT số 2 Si Ma Cai và trường mầm non số 2 xã Sín Chéng đã xuất sắc bước vào trận chung kết. Cuối cùng, với những nỗ lực không mệt mỏi của các nữ cầu thủ và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đội bóng trường THPT số 2 Si Ma Cai đã trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Giải đấu mặc dù chỉ diễn ra trong một ngày nhưng đã để lại những ấn tượng đẹp tronglòng người xem bởi tinh thần thi đấu nhiệt tình, những cố gắng nỗ lực của nhữngcầu thủ nữ, những pha bóng khó quên và những hành động đẹp của các cầu thủ. Giải đấu đã góp phần thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữu Việt Nam hiện đại- mạnh mẽ và giỏi giang!


Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập