Hoạt động ngoại khoá Chúng em vâng lời Bác- Tiếp lửa yêu thương

Hoạt động ngoại khoá "Chúng em vâng lời Bác"- Tiếp lửa yêu thương

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai, chiều ngày 12/9/2023, trường Tiểu học Lê Văn Tám đã tổ chức Hoạt động ngoại khoá "Chúng em vâng lời Bác Hồ dạy".

Hơn một nghìn học sinh nhà trường đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi được nghe chuyên gia tâm lý giáo dục Nguyễn Thị Lệ Thuỷ của Viện Công nghệ Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực dẫn dắt và tổ chức các hoạt động.

Năm điều Bác dạy được chuyên gia Lệ Thuỷ truyền tải tới các em thông qua những trò chơi, những câu chuyện vô cùng xúc động về tuổi thơ, quá trình hoạt động cách mạng của Bác. Trong mỗi câu chuyện đó, các em được liên hệ, được phát vấn để hiểu rõ hơn những điều tuy đơn giản nhưng gần gũi nhất như quê hương của Người, ngày sinh nhật của Người, ngày Người ra đi tìm đường cứu nước, tên gọi đầy đủ của bố, mẹ, anh trai, chị gái Bác...

Hàng nghìn cánh tay như hàng nghìn búp măng giơ cao thể hiện quyết tâm vâng lời Bác, chăm chỉ, nghiêm túc thực hiện năm điều Bác dạy bằng những việc làm cụ thể : yêu thương, kính trọng thầy cô, ba mẹ, tích cực học hành, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia...

Lời hứa của các em vang lên trong niềm vui, niềm tự hào và sự tin tưởng của thầy cô và hoà chung với khúc hát tự hào về Bác. Cùng chúc cho các em có một năm học thật nhiều niềm vui, luôn kiên trì và nỗ lực thực hiện tốt lời dạy của Bác dành cho thiếu nhi để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ  kính yêu.

Lê Mùi - Ban truyền thông trường Tiểu học Lê Văn Tám

Một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa

 

anh tin baianh tin bai

 

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập