HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM

Nhằm tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường và cha mẹ học sinh trong công tác giáo dục, sáng ngày 16/9/2017 Trường THPT số 2 Bảo Thắng tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2017-– 2018.

Hội nghị đã tổng kết những kết quả đạt được của thầy và trò nhà trường trong năm học 2016-2017, thông qua chương trình kế hoạch dạy học năm học 2017-2018. Với chủ đề: “ Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học kỷ cương-văn hóa; chất lượng giáo dục thực chất”, Hội nghị cũng đã tiến hành kiện toàn Ban đại diện cha mẹ học sinh.
Năm học này, nhà trường tiếp tục phấn đấu xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh, nâng cao chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn; Hướng dẫn học sinh rèn luyện và tích lũy kĩ năng sống để ứng dụng trong thực tiễn; Quyết tâm xây dựng nhà trường trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy của nhân dân, chính quyền địa phương. 
Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở và thân thiện. Nhà trường và cha mẹ học sinh đã thể hiện sự đồng lòng, nhất trí cao trong việc phối kết hợp giáo dục toàn diện các em học sinh, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học./.
Ma Thị Kim Lan – THPT số 2 Bảo Thắng


Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập