Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Dự khai mạc có các đồng chí: Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Thể, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố Lào Cai, cùng đông đảo nhân dân và du khách.

Đại biểu dự khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 được tổ chức với chủ đề: “Báo chí Lào Cai đổi mới - Sáng tạo - Trách nhiệm, vì lợi ích của đất nước và nhân dân”. Tham gia Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019, có các cơ quan báo chí của tỉnh, trung ương cùng các bản tin của sở, ban, ngành, địa phương với gần 200 ấn phẩm báo in, tạp chí cùng nhiều trang báo điện tử, đặc san, bản tin, các chương trình phát thanh, truyền hình tiêu biểu.

Điểm nhấn nổi bật tại Hội Báo Xuân năm nay là gian trưng bày hình ảnh về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, các huyện, thành phố.

Theo Ban tổ chức, Hội Báo Xuân đã thực sự trở thành ngày hội của giới báo chí và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, góp phần nâng cao dân trí, văn hóa đọc và đời sống tinh thần của nhân dân; thúc đẩy sự phát triển của địa phương; tạo không khí thi đua giữa các nhà báo, các cơ quan báo chí, góp phần nâng cao chất lượng ấn phẩm báo chí… Đây là cơ hội để đánh giá sự phát triển và tôn vinh những thành tích của báo chí trong năm qua, là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa những người làm báo với nhân dân, du khách thập phương tham dự Hội Xuân đền Thượng 2019.

Ngay sau lễ khai mạc, các đại biểu tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo chí.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đọc các ấn phẩm báo chí Xuân Kỷ Hợi.
Đồng chí Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tham quan gian trưng bày của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lào Cai.
Độc giả đọc báo tại Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao giải Cuộc thi bìa 1 trình bày đẹp và bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới gắn với giảm nghèo bền vững” trên bản tin số Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Kết quả: Giải Nhất bìa 1 bản tin trình bày đẹp được trao cho Bản tin Giáo dục Lào Cai (Sở Giáo dục và Đào tạo); Giải Nhất Cuộc thi bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới” trên bản tin số Xuân Kỷ Hợi năm 2019 được trao cho bài viết: "Sức dân trong xây dựng nông thôn mới tại xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng” của tác giả: Nguyễn Thị Vân Hằng đăng trên Bản tin Lý luận và thực tiễn (Trường Chính trị tỉnh Lào Cai). Đồng thời, Ban Tổ chức còn trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các bản tin tham gia Cuộc thi bìa 1 trình bày đẹp và trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới” trên bản tin số Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Giải Nhất bìa 1 bản tin trình bày đẹp được trao cho Bản tin Giáo dục Lào Cai (Sở Giáo dục và Đào tạo).
Giải Nhất Cuộc thi bài viết hay về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới” trên bản tin số Xuân Kỷ Hợi năm 2019 cho tác giả Nguyễn Thị Vân Hằng.

Hội Báo Xuân tỉnh Lào Cai diễn ra từ 17/2 - 20/2 (tức 13 - 16 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

ĐỨC PHƯƠNG
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập