LỄ KẾT NGHĨA GIỮA TRƯỜNG THPT SỐ 2 SI MA CAI VỚI CÁC TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ SÍN CHÉNG, HUYỆN SI MA CAI, TỈNH LÀO CAI
Thực hiện sự chỉ đạo của Giám Đốc Sở GD&ĐT Tỉnh Lào Cai tại Hội nghị Sơ kết học kì 1 và nội dung sinh hoạt Câu lạc bộ Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh Lào Cai, đồng thời để tăng cường tình đoàn kết giữa các trường trên cùng địa bàn xã Sín Chéng huyện Si Ma Cai. Vừa qua, vào ngày 5 tháng 2 năm 2018, trườngTHPT số 2 Si Ma Cai đã tổ chức lễ kết nghĩa, phối hợp giữa các đơn vị trường trên địa bàn xã Sín Chéng (gồm 5 trường ở tất cả các cấp học). Về tham dự lễ kết nghĩa có đầy đủ đại diện lãnh đạo UBND xã Sín Chéng, lãnh đạo các trường trên địa bàn xã: Trường Mầm non số 1 xã Sín Chéng; Trường mầm non số 2 xã Sín Chéng; trường tiểu học số 1 xã Sín Chéng; trường tiểu học số 2 xã Sín Chéng và trường PTDT bán trú và THCS xã Sín Chéng.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp và long trọng. Mở đầu buổi lễ là những tiêt mục văn nghệ sôi động và vui tươi do các em học sinh trường THPT số 2 Si Ma Cai thể hiện.

Đại diện BGH trường THPT số 2 Si Ma Cai và đại diện BGH trường PTDTBT vàTHCS xã Sín Chéng đã có những lời phát biểu ý nghĩa, chân thành nêu rõ mục đích của hoạt động giao lưu, kết nghĩa . Đại diện cácnhà  trường đều mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoạt động giáo dục trên cùng địa bàn.

          Buổi lễ đã thể hiện được tinh thần đoàn kết giữa các trường hoạt động trên địa bàn xã Sín Chéng huyện Si Ma Cai tỉnh Lào Cai. Buổi lễ kết thúc thành công với những lời chúc tốt đẹp và lời hứa chung tay vì sự nghiệp giáo dục của xã Sín Chéng nói riêng và huyện Si Ma Cai cũng như ngành giáo dục Lào Cai nói chung.

LạiThị Bích Ngọc – THPT số 2 Si Ma Cai

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập