Nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày khai giảng năm học mới của trường Tiểu học Lê Văn Tám thành phố Lào Cai
    Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 là một năm đặc biệt bởi đây là năm đầu tiên thực hiện chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới đối với học sinh lớp 1. Với tinh thần tổ chức Lễ khai giảng ngắn gọn, tinh giản các hoạt động đồng thời thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19; thực hiện chỉ đạo hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021 cuả ngành giáo dục, trường Tiểu học Lê Văn Tám đã xây dựng 3 phương án tổ chức Lễ khai giảng: Khai giảng trực tuyến, khai giảng giãn cách lớp với lớp và khai giảng tập trung. Với mỗi phương án đã được Ban giám hiệu nhà trường xây dựng kịch bản chi tiết, cụ thể, đồng thời nhà trường đã đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tuần sinh hoạt tập thể, tổ chức lao động vệ sinh, tạo cảnh quan trường lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn và hiện đại.
Trong Lễ khai giảng năm nay, trường Tiểu học Lê Văn Tám vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng, ban của thành phố Lào Cai, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Kim Tân, các cơ quan, doanh nghiệp, các bậc cha mẹ học sinh tới dự và chúc mừng thầy-trò nhà trường.

                                                                                                  Hân hoan chào đón ngày khai trường

    Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng mang chủ đề “Tiếng trống và Khúc nhạc khai trường” với những tiết mục ấn tượng, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong ngày khai trường như: Hát múa Tiếng trống trường em và Ngày đầu tiên đi học qua sự thể hiện của các thầy cô cùng các em học sinh. Trong Lễ khai giảng, các em học sinh được nghe cô Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.

Văn nghệ chào mừng ngày khai giảng

Đ/c Nguyễn Văn Hiệp - UVBCH Đảng bộ TP - Trưởng phòng TC-KH đánh trống khai giảng và phát biểu chúc mừng nhà trường

    Trong lễ khai giảng năm học mới 2020-2021, nhà trường tổ chức vinh danh những học sinh có thành tích tại các kì thi quốc tế, quốc gia, tỉnh, thành phố. Công ty TNHH Hưng Tín, Hội Khuyến học phường Kim Tân, Quỹ mô hình “Khởi nghiệp khơi nguồn yêu thương” đã trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và công ty Hon đa Việt Nam trao 261 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1. Những món quà ý nghĩa của các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã đem lại niềm vui, tiếp thêm động lực cho các em học sinh nghèo khi bước vào năm học mới.

Vinh danh học sinh Lục Kim Giao đạt Huy chương Đồng Lập trình Tin học Quốc tế ASMO

Niềm vui của học sinh lớp Một khi nhận mũ bảo hiểm của công ty Honda Việt Nam

    Chương trình phần hội với màn đồng diễn ấn tượng, sôi động với chủ đề “Múa hát sân trường” của tập thể giáo viên và học sinh nhà trường; màn đồng diễn múa hát là Mini game “Green light, red light” chào mừng năm học mới. Đặc biệt phần cổ động Chạy Marathon với chủ đề “Vì thành phố Lào Cai sáng, xanh, sạch và hiện đại” với sự tham gian của Ban giám hiệu các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và gần 200 em học sinh với hành trình gần 1000m trên các tuyến phố Bà Triệu, Tuệ Tĩnh, Xuân Diệu, Hoàng Liên, Mường Than. 

Màn múa hát của tập thể giáo viên và học sinh

    Thầy và trò nhà trường chạy Marathon với chủ đề “Vì thành phố Lào Cai sáng, xanh, sạch và hiện đại”

    Ngày khai giảng đã thực sự là một ngày hội đối với các em học sinh trường tiểu học Lê Văn Tám. Năm học mới 2020 – 2021, năm học đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ của toàn ngành giáo dục nói chung và trường Tiểu học Lê Văn Tám, thành phố Lào Cai nói riêng. Chúc các thầy cô giáo cùng các em học sinh có một năm học mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công !

Đoàn Luyên - Trường TH Lê Văn Tám

 
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập