Sinh hoạt Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai lần thứ 2
         Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-CLBHTTHPT ngày 06/ 4/2019 của Câu lạc bộ Hiệu trưởng Trường THPT tỉnh Lào Cai , Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai đã tổ chức kì sinh hoạt lần thứ hai, năm học 2018-2019 tại trường THPT số 1 Si Ma Cai thời gian 1,5 ngày, từ ngày 03/5/2019.
Theo kế hoạch, chiều ngày 03/5/2019 Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai đã đến thăm quan các trường THPT số 1 huyện Si Ma Cai THPT số 2 huyện Si Ma Cai , PTDTNT THCS&THPT huyện Si Ma Cai. Các thành viên Câu lạc bộ đánh giá cao và bày tỏ sự vui mừng trước sự thay đổi cảnh quan của ba trường. Cũng trong chuyến thăm, Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai đã trích quỹ Năm triệu đồng tặng quà cho các em học sinh  nghèo vượt khó chuẩn bị thi THPT quốc gia của trường THPT số 2 huyện Si Ma Cai. Món quà tuy nhỏ nhưng là sự động viên tinh thần lớn lao đối với các em học sinh nghèo vượt khó.

Đ/c  Đỗ Minh Tâm- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT
Ngày làm việc thứ hai, Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai đã tham gia sinh hoạt tại trường THPT số 1 Si Ma Cai. Đến dự và chỉ đạo sinh hoạt Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai, có đồng chí Đỗ Minh Tâm – Phó giám đốc Sở GD&ĐT; đồng chí Đỗ Thanh Tùng-Phó trưởng phòng GDTrH cùng  Hiệu trưởng các trường THCS&THPT, PTDTNT THCS&THPT, trường THPT tỉnh Lào Cai.  Đồng chí Vũ Xuân Long - Hiệu trưởng Trường THPT số 1 Bát Xát – Chủ nhiệm CLB phát biểu khai mạc, định hướng nội dung sinh hoạt, thảo luận, bàn bạc về công tác quản lý, chỉ đạo giai đoạn nước rút ôn thi và tổ chức thi THPT quốc gia năm 2019. Bằng kinh nghiệm thực tiễn cùng nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của kì thi THPT quốc gia, mỗi hiệu trưởng các trường  đã đem đến hội thảo những kinh nghiệm quý báu công tác quản lý ôn tập và thi THPT quốc gia năm 2019. Cũng trong không khí thân thiện, cởi mở của buổi sinh hoạt, các đồng chí hiệu trưởng của các trường THPT tỉnh Lào Cai đã chia sẻ cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả.
Sau những tham luận sôi nổi, đồng chí Đỗ Thanh Tùng-Phó trưởng phòng GDTrH nhấn mạnh các giải pháp ôn thi và những nhiệm vụ từ nay đến kết thúc năm học; Đồng chí  Đỗ Minh Tâm – Phó giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu chúc mừng, biểu dương sự chủ động của CLB trong công việc; Phần tặng hoa chúc mừng các Hiệu trưởng mới được bổ nhiệm đã khép lại kì sinh hoạt lần thứ hai của Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai. 

Tặng hoa chúc mừng các Hiệu trưởng mới được bổ nhiệm.
         Như vậy dù  kì sinh hoạt lần thứ hai Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai năm học  2018-2019 diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng đã đạt được kết quả ngoài mong đợi. Bên cạnh việc trao đổi học hỏi kinh nghiệm trong công tác quản lí, Hiệu trưởng các trường THPT tỉnh Lào Cai đã được tham quan các mô hình trường học gắn với thực tiễn của các trường THPT trên địa bàn huyện Si Ma Cai. Kì sinh hoạt lần thứ hai Câu lạc bộ Hiệu trưởng trường THPT tỉnh Lào Cai đã thể hiện rõ tinh thần quyết tâm quản lý, chỉ đạo giai đoạn nước rút ôn thi và tổ chức thi THPT quốc gia 2019 thắng lợi.
Tải Thị Thơ - Trường THPT số 1 Si Ma Cai
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập