Sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh

Mở đầu chương trình, các bạn học sinh trong câu lạc bộ đã cùng nhau hát bài “If you are happy”. Tiếp tục chương trình, cô Lương Tuyết Mai, chủ nhiệm của câu lạc bộ, giới thiệu về Ban tổ chức, thành viên câu lạc bộ và kết nạp thêm thành viên mới.

            Sang phần thứ hai của chương trình, các bạn học sinh được giao lưu vớitình nguyện viên người nước ngoài Joost Vagt và tìm hiểu về Husam - thành phố quê hương của thầy. Qua phần thuyết trình của bạn Thùy Dương lớp 9C, các thành viên trong câu lạc bộ đã biết thêm nhiều thông tin về thành phố Husam. 

            Đến phần thứ ba, hai bạn MC đã mang đến trò chơi mới mang tên “Pouncinggame” với chủ điểm: My School. Trò chơi diễn ra rất sôi nổi và thú vị, hai đội A và B thi đấu ngang tài ngang sức. Cuối cùng, với sự thông minh và nhanh nhẹn của mình, đội A đã xuất sắc giành chiến thắng trong trò chơi này. 

            Để kết thúc chương trình, thầy Joost đã cùng với các bạn học sinh cũng như các thầy, cô có mặt trong buổi sinh hoạt hát và nhảy bài hát tập thể của câu lạc bộ Tiếng Anh mang tên “Happy”. Với sự nhiệt huyết của mọi người, câu lạc bộ đã kết thúc thành công rực rỡ.

 

            Đây quả thực là một hoạt động vô cùng bổ ích và lí thú đối với các bạn học sinh. Giao lưu – học hỏi – chia sẻ, đó chính là mục đích của câu lạc bộ Tiếng Anh, giúp các bạn thêm hiểu biết và đam mê môn học này nhiều hơn nữa!

Trần Liên - Lớp 9D, THCS Lê Quý Đôn
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập