Sinh viên học viện cảnh sát giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường THCS Tằng Loỏng

Sáng ngày 30/8/2018. Tại trường THCS TT Tằng Loỏng đã diễn ra buổi giao lưu tuyêntruyền pháp luật phòng chống ma túy và luật giao thông đường bộ giữa Sinh viên trường học viện cảnh sát với thầy và trò nhà trường, trường THCS TT Tằng Loỏng,tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập. Khơi dậy lòng yêu thương đùm bọc biết giúp đỡ các em nhỏ của sinh viên học viện cảnh sát.

Tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập

Qua chương trình thầy vàtrò trường học viện cảnh sát đã trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tậpvới: 30 chiếc xe đạp và 55 bộ sách giáo khoa cùng nhiều học phẩm khác.

Lồng ghép giữa các tiết mục văn nghệ đặc sắc là nhiều tiểu phẩm tuyên truyền về phòng chống ma túy vàluật an toàn giao thông mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

Buổi tuyên truyền cũng đã giúp thầy cô,giáo hiểu đầy đủ và sâu sắc ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của công tác phổbiến, giáo dục pháp luật cho học sinh. Xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khaithực hiện phù hợp với chương trình giáo dục chính khóa, trong đó, tập trung những quy định pháp luật cơ bản, cần thiết liên quan tới học sinh. Đồng thời, kết hợp lồng ghép nội dung giáo dục pháp luật một cách hợp lý với giáo dục đạo đức,giáo dục văn hóa truyền thống thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục,thể thao. Qua đó, góp phần giúp học sinh xây dựng các mối quan hệ lành mạnh,yêu thương với người thân, bạn bè và cộng đồng.

Các em học sinh biết yêu thương, đùm bọcvà hiểu biết về luật pháp tránh xa các tệ nạn xã hội, các em đã hiểu thêm nhiều về luật an toàn giaothông; khi tham giao thông phải đội mũ bảo hiểm và chấp hành luật an toàn giao thông. Đồng thời, em tuyên truyền vận động mọi người trong gia đình chấp hàng tốt luật an toàn giao thông, uống rượu bia không tham gia giao thông, không lấn chiếm lòng hè đường, bầy bán hàng, vật liệu xây dựng gây mất an toàn giao thông./. 

Nguyễn Huy Du - CTCĐ Trường THCS xã Xuân Giao
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập