SPRING DANCE – MỘT SÂN CHƠI HẤP DẪN
Tối 6/3, Tại Trường Tiểu học Bắc Cường, ngành giáo dục và đào tạo TP. Lào Cai đã tổ chức Chương trình giao lưu “Spring Dance”, cho đội ngũ giáo viên, công nhân, viên chức ngành giáo dục và tôn vinh các nhà giáo nữ xuất sắc tiêu biểu. Đây là một trong những chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 08/3.
Đến dự có đồng chí Phạm Thị Thùy - Phó chủ tịch công đoàn giáo dục tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Sở - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy- Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, đồng chí  Hoàng Thị Vượng - Phó chủ tịch UBND thành phố Lào Cai cùng các đồng chí lãnh đạo các ban đảng đoàn thể, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thành phố, lãnh đạo các xã, phường, cán bộ quản lý, giáo viên và đông đảo nhân dân tham gia và cổ vũ cho chương trình.
Tham gia chương trình gồm 13 đội đến từ 69 trường đại diện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành. Với nội dung “Bước nhảy mùa xuân” là phần trình diễn đẹp mắt và sôi động, điêu luyện của các đôi nhảy đã mang đến cho khán giả những giây phút ngọt ngào, êm dịu với điệu Valse của phường Duyên Hải hoặc sôi động với Vũ điệu hoang dã của phường Pom Hán hay Vũ khúc rực lửa của phường Cốc Lếu… 

Ở nội dung Game Show các nam vương đã thổi một luồng không khí mới mẻ với lối trình diễn trang phục công sở và trang phục thể thao phần nào phản ánh được công việc và niềm đam mê của các thầy giáo. Bên cạnh đó là phần thi Make up, các chàng trai hóa thân thành các cô gái thướt tha trong tà áo dài truyền thống hay duyên dáng, e ấp trong trang phục áo tứ thân nón quai thao … tất cả lôi cuốn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 
Trong dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo – Công đoàn giáo dục thành phố cũng tôn vinh 31 nữ nhà giáo xuất sắc tiêu biểu trong hàng ngàn tấm gương sáng của ngành.

Có thể nói rằng, chương trình Spring dance đã minh chứng cho sức trẻ, sự mạnh mẽ, nét đẹp thanh lịch và hiện đại của các chị em phụ nữ ngành giáo dục. Các chị em phụ nữ không chỉ giỏi về nghiệp vụ chuyên môn sáng tạo trong môi trường sư phạm mà còn mạnh mẽ, khỏe khoắn trong các hoạt động phong trào nói chung và hoạt động văn nghệ TDTT nói riêng.
                                                                         Hoàng Thị Hải Anh
Phòng GD&ĐT thành phố

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập