TẨY TRÙNG TRƯỜNG HỌC TẠO MÔI TRƯỜNG AN TOÀN CHO HỌC SINH THAM GIA HỌC TẬP

TẨY TRÙNG TRƯỜNG HỌC TẠO MÔI TRƯỜNG AN TOÀN CHO HỌC SINH THAM GIA HỌC TẬP

 

Trường THPT số 1 thị xã Sa Pa nằm ở nơi có khí hậu ôn đới lạnh có nhiệt độ xuống thấp, độ ẩm cao đây là môi trường thuận lợi cho chủng mới của virus nCoV phát tán, lây truyền.

Trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra còn diễn biến phức tạp trường THPT số 1 thị xã Sa Pa đã nắm bắt việc phát triển dịch bệnh từng ngày, từng giờ qua các kênh thông tin. Đồng thời, nhà trường cũng đã có những việc làm ngay và cần thiết để ngăn ngừa dịch bệnh như: họp Ban phòng chống dịch; tuyên truyền các biện pháp phòng tránh dịch bệnh trực tiếp và gián tiếp đến cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và học sinh qua các phương tiện thông tin đại chúng; mua khẩu trang y tế và nước sát khuẩn; nắm bắt gia đình học sinh học tại trường ở các xã có người thân đi làm bên Trung Quốc về... Đặc biệt, ngày 04 tháng 02 năm 2020 trường THPT số 1 thị xã Sa Pa đã kết hợp với Trung tâm Y tế dự phòng thị xã Sa Pa pha thuốc phun tẩy trùng toàn bộ trường học nhằm tạo điều kiện tốt nhất để đón học sinh trở lại đi học sau kì nghỉ tết.

Với những biện pháp nhanh chóng, kịp thời, hữu hiệu trường THPT số 1 thị xã Sa Pa đảm bảo các em học sinh Yên tâm - An toàn khi đến trường và ngăn chặn tối đa nhất sự lây lan của dịch bệnh.

Một số hình ảnh tẩy trùng trường học

Pha thuốc phun tẩy trùng toàn bộ trường học

Tẩy trùng khu bán trú của học sinh

 

 

Tẩy trùng khu lớp học

Vũ Thị Hồng Nhạn - Giáo viên trường THPT số 1 thị xã Sa Pa

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập