TỔNG KẾT HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023

TỔNG KẾT HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Sáng ngày 08/5/2023, trường THPT số 2 Bảo Thắng tổ chức tổng kết và trao huy chương các đội đạt thành tích trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2022-2023 với chủ đề “ Khỏe để học tập tốt”. Đây cũng là một trong những nội dung trong các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác, 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai và 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Bảo Thắng.

Sau gần một tháng thi đấu hào hứng, sôi nổi, HKPĐ trường THPT số 2 Bảo Thắng đã hoàn thiện nội dung thi đấu môn cuối cùng trong số 16 môn thi đấu của chiều ngày 5/5/2023. Để chuẩn bị cho giải đấu, Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, đã họp bàn nhiều lần để giải đấu diễn ra an toàn, hiệu quả và thành công tốt đẹp. Nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng  các vận động viên có thành tích xuất sắc trong HKPĐ cấp trường, Ban tổ chức đã long trọng  tổ chức chương trình tổng kết và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm nay.

Ban tổ chức và Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh trao cờ cho các tập thể đạt giải toàn đoàn HKPĐ cấp trường

Để chuẩn bị cho HKPĐ nhà trường đã đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất, con người, trang thiết bị với tổng đầu tư từ nhà trường là 110.500.000đ cho các hạng mục sân bãi, dụng cụ thi đấu và các thiết bị phụ trợ; số tiền trao giải là 6.760.000 đ; Công lao động của trọng tài và thư ký là trên 100 công.

Hội khỏe Phù Đổng đã diễn ra  trong thời gian từ ngày 10/4/2023- 8/5/2023 với các nội dung phong phú và bổ ích, bao gồm: Bóng đá (nam, nữ), Bóng chuyền (nam), Bóng rổ (nam), kéo co (nam, nữ); đá cầu, cầu lông (nam, nữ); điền kinh (nhảy cao, nhảy xa, chạy 100m, 200m, 400m). Với tổng số vận động viên tham gia: 434, tham gia với tổng cộng 159 trận đấu. Với sự làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cuả BTC, sự làm việc công tâm, trách nhiệm của đội ngũ trọng tài, thư ký và phục vụ hội khỏe diễn ra an toàn và hiệu quả.

Nhìn chung các lớp đã có sự chuẩn bị tốt cả về kĩ thuật, tinh thần lẫn trang phục thi đấu tiêu biểu  như lớp 11A7, 11A1, 11A4, 10A8, 10A4, 11A2, 11A3. Các đoàn vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, đoàn kết và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của tập thể không quản sự khắc nghiệt của thời tiết. Các huấn luyện viên kiêm trưởng đoàn luôn nhiệt tình, trách nhiệm, huấn luyện, động viên các vđv của đoàn mình tiêu biểu như HLV Lưu Văn Dũng, Trần Quang Hiếu, Phạm Tuấn Hùng, Đào Thị Thuận, Bùi Thị Lục, Trần Thị Huế, Lê Thị Nhân, Lý Văn Sỹ. Nhiều vận động viên có tinh thần thi đấu và kỹ thuật nổi trội như vận động viên Nguyễn Minh Tuấn  lớp 11A2, Nguyễn Tấn Dũng 11A4,  Lương Anh Vũ, Trần Quang Hiếu lớp 11A7, Bùi Ánh Tuyết lớp 11A1, Vy Văn Huân lớp 11A1,  Nguyễn Quỳnh Anh lớp 10A4...

Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng cấp trường nhằm nâng cao thể chất, tinh thần của học sinh, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các khối lớp. Đây cũng là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại bởi bên cạnh việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy tri thức thì việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh giúp phát triển toàn diện về mọi mặt, cả về tư duy, thể chất và tinh thần cho các em cụ thể hóa các nội dung yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẬP THỂ VẬN ĐỘNG VIÊN CHỤP ẢNH LƯU NIỆM CÙNG BTC

 

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập