Trên 1.000 học sinh tham gia Ngày hội sách và văn hóa đọc
Quang cảnh ngày hội.

Tham gia ngày hội có trên 1.000 học sinh, giáo viên và phụ huynh các trường học khu vực phía Nam thành phố Lào Cai.

Giới thiệu sách thông qua tiểu phẩm, hoạt cảnh.

Với Chủ đề “Sách – nguồn tri thức vô tận của nhân loại”, Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2019 nhằm khuyến khích, động viên các em thiếu nhi không chỉ riêng địa bàn thành phố mà trên địa bàn tỉnh biến việc đọc sách trở thành đam mê, là hoạt động không thể thiếu mỗi ngày. Qua đó, biến kiến thức bổ ích từ những cuốn sách, báo để áp dụng trong thực tiễn.

Hào hứng với các cuốn sách khám phá thế giới.

Với trên 2.000 đầu sách, báo được trưng bày tại ngày hội sẽ giúp các em học sinh thỏa sức tiếp cận với nhiều cuốn sách có nội dung hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi, với nhiều thể loại khác nhau như: Văn học, toán học, khoa học công nghệ, truyện tranh, khám phá thế giới… Bên cạnh đó, tham gia ngày hội, các em còn được hòa mình vào các trò chơi dân gian, đố vui, biểu diễn văn nghệ, nghe giới thiệu sách qua các tiểu phẩm, hoạt cảnh…

Tham gia trò chơi nhảy bao bố.

Tại ngày hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai đã phát động phong trào đọc sách, quyên góp, ủng hộ sách cho Thư viện tỉnh và các trường học ở vùng cao, vùng xa.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã tặng Giấy khen cho 17 độc giả tiêu biểu, tích cực trong phong trào đọc sách. (Ảnh trên)

BA ZIN
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập