Trường THCS xã Sơn Hà Hoạt động Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học 2019-2020
         Nhằm giúp cho học sinh, nhất là học sinh lớp 6 đầu cấp được làm quen với môi trường học tập mới, thầy cô giáo, bạn bè, điều kiện học tập và phương pháp dạy học trong nhà trường; tạo môi trường học tập và rèn luyện thân thiện, tích cực và hiệu quả; tạo tình cảm, niềm tin của học sinh đối với trường, lớp, thầy cô và bạn bè. Những ngày vừa qua trường THCS Sơn Hà đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho tuần lễ "Tuần sinh hoạt tập thể" từ ngày 19/8/2019 đến hết ngày 24/8/2019 thành công và ý nghĩa. 
Thông qua các hoạt động tập thể giúp học sinh các lớp nâng cao nhận thức về truyền thống của nhà trường; tiếp cận với các điều kiện về cơ sở vật chất, điều lệ, quy chế, nội quy, quy tắc ứng xử và các quy định liên quan khác của nhà trường; hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở; rèn một số kỹ năng cần thiết khi bước vào năm học mới. Tạo đà cho một năm học mới với nhiều niềm vui và thắng lợi.
Dưới đây là một số hình ảnh
 
Tập luyện nghi lễ chào cờ

Bên cạnh các hoạt động ngoại khóa trên, các đồng chí CB, GV nhà trường tích cực chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, xây dựng kế hoạch dạy học, trao đổi chuyên môn bồi dưỡng hè để chuẩn bị bước vào năm học mới với sự tự tin, hiệu quả, chất lượng cao.

Nguyễn Phương Loan - THCS Sơn Hà, Bảo Thắng

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập