TRƯỜNG THCS XÃ XUÂN GIAO ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA NĂM 2018

Sáng ngày 24/3/2018 xã Xuân Giao long trọng tổ chức Lễ công bố trường THCS xã Xuân Giao đạt chuẩn Quốc gia năm 2018, nhân Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018). Tới dự có đ/c Thào Thị Mỉ - Huyện ủy viên - Phó chủ tịch HĐND huyện, đ/c Bùi Thị Hải Vân - Huyện uỷ viên, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Bảo Thắng, cùng các đại biểu đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; các đ/c Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã và các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực ĐU-HĐND-UBND, lãnh đạo MTTQ, các ban ngành, đoàn thể... cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh Trường THCS xã Xuân Giao.

Trong những năm qua, thầy và trò nhà trường đã khôngngừng cố gắng trong công tác dạy - học, chất lượng học sinh khá, giỏi ngày càngđược khẳng định, hằng năm đều có HS tham gia và đạt giải HSG cấp tỉnh, hàng chụcem học sinh giỏi cấp huyện. Bên cạnh đó là sự đồng thuận của cha mẹ học sinh, sựquan tâm giúp đỡ về vật chất của các tổ chức, cá nhân ngoài ngành đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nhà trường hôm nay. Tấm bằng là minh chứng cho sự cố gắng của cả hệ thống chính trị và nhân dân toàn xã, của các thế hệ thầy và trò Trường THCS xã Xuân Giao.

Bà: Thào Thị Mỉ - Huyện ủy viên - Phó chủ tịch HĐND huyện trao bằng công nhận trường học đạt chuẩn Quốc gia cho thầy và trò nhà trường

Kết thúc phần nghi lễ công bố là phần hội với rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu do các thầy, cô và các em học sinh trường biểu diễn.

Nguyễn Huy Du - Trường THCS Xuân Giao
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập