TRƯỜNG THPT SỐ 1 THỊ XÃ SA PA TẠO SỰ AN TÂM, TIN TƯỞNG CHO HỌC SINH KHI TỚI TRƯỜNG.

TRƯỜNG THPT SỐ 1 THỊ XÃ SA PA TẠO SỰ AN TÂM, TIN TƯỞNG CHO HỌC SINH KHI TỚI TRƯỜNG

 

    Giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 đã và đang ngày càng diễn biến phức tạp, việc đi học trở lại của học sinh trường THPT số 1 thị xã Sa Pa vào ngày 02 tháng 03 năm 2020 sau kì nghỉ kéo dài phòng, chống dịch bệnh phải tạo được sự an tâm, tin tưởng, đồng thuận của tất cả các bậc phụ huynh và học sinh trên địa bàn thị xã Sa Pa.

    Các công việc nhà trường đã thực hiện ở giai đoạn trước khi đi học là tẩy trùng trường học lần 01 vào ngày 04 tháng 02 năm 2020, tuyên truyền trực tiếp và gián tiếp các biện pháp phòng chống cũng như sự nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh của dịch bệnh Covid-19 đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh trong nhà trường, chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn cho học sinh khi đi học trở lại,... Để phụ huynh và học sinh trên địa bàn thị xã Sa Pa an tâm hơn, tin tưởng hơn nữa khi tới trường và đảm bảo môi trường an toàn tuyệt đối, tạo tâm lí yên tâm cho học sinh khi đi học trở lại vào ngày 02 /03/ 2020. Ngày 29 tháng 02 năm 2020 trường THPT số 1 thị xã Sa Pa tiếp tục kết hợp với Trung tâm y tế dự phòng thị xã Sa Pa tẩy trùng toàn bộ trường học lần 02.

 

 Việc tẩy trùng trường học lần 02 này nhà trường vẫn tiếp tục tẩy trùng toàn bộ trường học như đã làm ở lần 01, đặc biệt nhà trường chú trọng hơn nữa đến nơi học sinh tham gia học tập là khu lớp học cũng như nơi học sinh bán trú ăn, ở tại nhà trường là khu bán trú.

 
 

Với những việc đã làm, nhà trường bước đầu đã đảm bảo môi trường học tập an toàn, tạo được sự an tâm, tin tưởng, đồng thuận của phụ huynh học sinh khi đưa con em đi học trở lại sau thời gian nghỉ học kéo dài vào ngày 02/03/2020

Vũ Thị Hồng Nhạn - Giáo viên trường THPT số 1 Thị xã  Sa Pa

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập