Trường THPT số 4 Lào Cai tổ chức gặp mặt, chia tay các nhà giáo nghỉ hưu theo chế độ

Dân tộc Việt Nam luôn có truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn.  Trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước trở thành một đạo lí tốt đẹp của nhân dân ta. Với ý nghĩa đó, ngày 20 tháng 10 năm 2018, trường THPT số 4 thành phố Lào Cai đã  tổ chức buổi Gặp mặt và chia tay với đồng chí Nguyễn Thị Hiền nguyên là Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, đồng Chí Hà Thị Hải Yến nguyên là Tổ trưởng chuyên môn tổ Hóa-Sinh- Công Nghệ về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.
Tham dự buổi gặp mặt và chia tay hai đồng chí giáo viên nghỉ hưu có đồng chí  Nguyễn Thế Dũng phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai, các đồng chí đại diện các phòng ban của Sở GD&ĐT Lào Cai, các đồng chí lãnh đạo xã Cam Đường, các đồng chí là lãnh đạo các trường THPT trong thành phố, các đơn vị kết nghĩa, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường THPT số 4 TP Lào Cai và ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thế Dũng PGĐ Sở GD&&ĐT tặng hoa nhà giáo Nguyễn Thị Hiền nguyên Bí thư Chi bộ - Hiệu nhà trường

Mở đầu buổi gặp mặt chia tay,  đồng chí Vũ Ngọc Trai Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo nhà trường đã tóm tắt quá trình công tác, điểm lại những công lao, sự cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của cô Nguyễn Thị Hiền, cô Hà Thị Hải Yến, các cô đã dành hơn 30 năm cống hiến, tận tụy cho ngành giáo dục nói chung, cho sự phát triển đi lên của nhà trường nói riêng. Đồng chí Vũ Ngọc Trai đã xúc động phát biểu: “Trong quá trình công tác của mình, các cô đã dìu dắt biết bao thế hệ học trò thành đạt,  cô luôn là tấm gương sáng về đạo đức, được đồng nghiệp tín nhiệm, các em học sinh tin yêu, nhân dân kính trọng, các cấp lãnh đạo tin tưởng và cô đã hoàn thành vẻ vang sứ mệnh của sự nghiệp trồng người....Chúng tôi xin hứa sẽ duy trì, giữ vững và phát huy những thành quả mà các cô đã gây dựng lên cho nhà trường. Xây dựng tập thể cán bộ- giáo viên- học sinh nhà trường là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, xây dựng nhà trường ngày càng vững bước đi lên”. 

Nguyên và đang là lãnh đạo nhà trường tặng hoa, quà cho các nhà giáo nghỉ hưu

Trong buổi chia tay, đồng chí Nguyễn Thế Dũng phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai đã ghi nhận những cống hiến lớn lao của các nhà giáo nghỉ hưu, đặc biệt là nhà giáo Nguyễn Thị Hiền, với cương vị là một Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đồng chí Hiền đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Các đồng chí đại diện sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai, các đồng chí đại diện các văn phòng sở, lãnh đạo các trường THPT trong thành phố, các cơ quan ban ngành, hội cha mẹ học sinh đã có những bó hoa và những món quà đầy ý nghĩa để động viên tinh thần các đồng chí giáo viên về nghỉ hưu.

Đại biểu, khách mời và toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các nhà giáo nghỉ hưu

Về phía nhà trường, các tổ chức đoàn thể, các tổ chuyên môn  tặng hoa, trao quà lưu niệm cho các cô giáo nghỉ hưu, mong muốn các cô hãy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất với các đồng nghiệp, các học trò của mình trong môi trường sư phạm này.
Đào Thị Thắm - Trường THPT số 4 TP Lào Cai

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập