Trường THPT số 4 thành phố Lào Cai tập huấn công tác PCCC
Chiều ngày 18 tháng 10 năm 2019, trường THPT số 4 TP Lào Cai đã phối hợp với Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an thành phố Lào Cai tổ chức buổi tập huấn, tuyên truyền kiến thức, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. 
     
Tại buổi trải nghiệm toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh đã được Đội cảnh sát PCCC truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, tìm hiểu về các thiết bị gây cháy nổ, các nguyên nhân gây ra cháy nổ, một số biện pháp phòng cháy tại trường học và gia đình. Các đồng chí cảnh sát PCCC đã hướng dẫn cho thầy và trò sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, kĩ năng thoát hiểm- một kĩ năng cần thiết cho mỗi cá nhân khi sự cố xảy ra và biện pháp chữa cháy. 

Sau phần hướng dẫn lý thuyết, Đội cảnh sát PCCC đã hướng dẫn cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lí nhanh các tình huống có thể xảy ra.
    
   
Buổi trải nghiệm thật có ý nghĩa bởi đã giúp cho thầy và trò trường THPT số 4 TP Lào Cai nhận thức về tầm quan trọng của công tác PCCC và sử dụng tốt các phương tiện chữa cháy tại chỗ, đủ khả năng chữa cháy kịp thời khi có cháy xảy ra.

Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập