Tuyên dương 29 nhà giáo trẻ và 56 học sinh tiêu biểu năm 2019

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Dương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, một số ngành, đơn vị cùng gần 100 nhà giáo trẻ và học sinh tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ.

Liên hoan được tổ chức nhằm động viên, khích lệ, chia sẻ đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý thức phấn đấu vươn lên và đạt được kết quả cao trong học tập, rèn luyện; đồng thời, tôn vinh và tri ân những nhà giáo trẻ tiêu biểu đã có đóng góp lớn cho sự nghiệp chăm sóc, giáo dục thế hệ trẻ, những mầm non tương lai của tỉnh.

Trong nhiều năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lào Cai luôn đưa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ thanh thiếu niên, nhi đồng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của tỉnh. Từ năm 2017 đến nay, các cấp bộ đoàn - hội - đội đã tổ chức vận động nguồn kinh phí để trao tặng 3.052 suất học bổng; 18.398 suất quà tặng gồm: Chăn, màn, áo ấm, giầy dép, 30 chiếc xe đạp…; tổ chức xây dựng 13 trường học, 6 ngôi nhà Khăn quàng đỏ và ngôi nhà Kế hoạch nhỏ; xây dựng 67 sân chơi dành tặng học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh vùng cao…

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 29 nhà giáo trẻ và 56 em học sinh có thành tích tiêu biểu trong năm 2019 (ảnh trên). Bưu điện tỉnh trao tặng 5 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ảnh dưới).

KIỀU THU
Từ cơ sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập