Hội thi Giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp lần thứ II

 

 PGD Dương Bích Nguyệt phát biểu khai mạc Hội thi

Hội thi nhằm chọn ra những GVDG, tạo điều kiện để giáo viên giao lưu học hỏi, trao đổi phương pháp dạy học, những sáng kiến, kinh nghiệm trong giảng dạy; qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên trong đào tạo trung cấp chuyên nghiệp; đồng thời là căn cứ đánh giá tình hình đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên và chất lượng đào tạo THCN. Đây là lần thứ 2 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức hội thi. Có 17 thầy, cô là những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc về dạy học, đại diện cho 285 giáo viên TCCN trong tỉnh đến từ Trường CĐSP, Trung học Kinh tế kỹ thuật, TH Y tế, TC VH-NT&DL tham dự hội thi với 13 môn khác nhau. Giáo viên ứng thi phải thực hiện 2 nội dung: phần thi hiểu biết và ứng xử tình huống (thi viết) và thực hiện giảng dạy 1 tiết.

Kết quả: 13 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 1 giải nhất thuộc về cô giáo Đặng Thị Thanh Thúy, trường CĐSP, 3 giải nhì, 5 giải ba và 8 giải khuyến khích. Trong buổi lễ tổng kết, Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai đã trao giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi TCCN cấp tỉnh cho 13 giáo viên được công nhận và trao 17 giải cho các giáo viên tham dự Hội thi.

Hội thi đã khép lại song dư âm sẽ còn lan tỏa. Sau Hội thi, mỗi thầy cô sẽ  trở lại với bục giảng, với công việc thường ngày âm thầm mà vinh quang của nghề dạy học, các thầy cô sẽ có thêm kinh nghiệm trong giảng dạy, thêm niềm vui được khẳng định mình.

Phát biểu tại Hội thi, Bà Dương Bích Nguyệt – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi khẳng định: Kết quả hội thi cho thấy phong trào thi đua dạy tốt, phong trào tự rèn luyện, tự học tập nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên trong đào tạo trung cấp chuyên nghiệp của tỉnh ngày càng được đẩy mạnh và khuyến khích. Đó cũng là tiền đề chắc chắn, sẵn sàng tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ IX – năm 2012./. 

 

Cô giáo Dương Thị Hồng Gấm , GV trường CĐSP thay mặt 17 GV tham dự Hội thi phát biểu cảm tưởng  

 

Thầy giáo Trần Quốc Khánh – Trưởng phòng Đào tạo trường TH Y tế thay mặt Ban Giám khảo phát biểu ý kiến.

 

                           BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thi

 

Ông Bùi Xuân Tiệp – Trưởng phòng GDCN&GDTX Sở GD&ĐT thông qua Thể lệ Hội thi

 

                                   Giờ dạy Ngoại ngữ của GV trường TH KT-KT

 

                                        Giờ Tin học của GV trường TH KT-KT

 

                                            Giờ thực hành của GV trường TH Y tế

 

                               Giờ dạy Nhạc của GV trường TC VH-NT&DL

 

               Giờ dạy Kỹ năng phục vụ nhà hàng của GV trường TC VH-NT-DL

 

                                 13 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2011

 

 Giải Nhất

 

 Ba giải Nhì

 

 Giải Ba

 

 Giải Khuyến khích

 

 

Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập