Khai mạc Olympic Toán Tuổi thơ lần thứ 7 – 2011
Khai mạc Olympic Toán tuổi thơ

Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Lào Cai, Bộ GD&ĐT, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam, Tổng Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà – nhà tài trợ chính cho cuộc thi cùng đông đảo các thí sinh. Đặc biệt Olympic Toán Tuổi thơ - 2011 có tổng số 288 thí sinh/48 đội đại diện cho 2 cấp Tiểu học và Trung học cơ sở, là những gương mặt học sinh giỏi tiêu biểu, đại diện cho 28 tỉnh, thành phố tham gia. Đây cũng là số lượng thí sinh dự thi, số đội và số địa phương tham gia đông nhất từ trước tới nay.

Năm nay, theo Ban tổ chức số lượng thí sinh và các tỉnh tham gia đông, trình độ, kiến thức của thí sinh cũng được nâng cao, nên chắc chắn sẽ hứa hẹn sẽ sôi nổi và quyết liệt hơn. Với 288 thí sinh trung học cơ sở và tiểu học dự thi ở 2 nội dung cá nhân và tiếp sức đồng đội và nội dung thi viết chữ đẹp cho học sinh. Trong đó, có 186 học sinh tiểu học được chia thành 31 đội và 102 học sinh trung học cơ sở chia thành 17 đội. Cấp Tiểu học có 186 học sinh dự thi chia ra ở 31 đội tiểu học và 17 đội trung học cơ sở. Sẽ có 18 huy chương Vàng, 36 huy chương Bạc, 54 huy chương Đồng cá nhân và 2 cúp Vàng, 6 cúp Bạc, 9 cúp Đồng ở cấp tiểu học được trao. Ở cấp trung học cơ sở có 102 học sinh, chia ra dự thi ở 17 đội, tranh 11 huy chương Vàng, 22 huy chương Bạc, 33 huy chương Đồng và 6 cúp Đồng.

Tại Lễ khai mạc, ông Vũ Kim Thủy - Trưởng Ban tổ chức cũng trao cờ thi đua đơn vị xuất sắc cho 8 tỉnh, thành có thành tích trong phong trào Olympic Toán Tuổi thơ. Ông Nguyễn Xuân Mai – Phó Trưởng Ban tổ chức trao Cúp và Bằng khen cho các học sinh đoạt giải Olympic giải Toán qua thư cấp tiểu học cho 6 tập thể, 6 cá nhân đoạt các huy chương Vàng, Bạc, Đồng; và cấp trung học cơ sở có 18 giải cá nhân (3 vàng, 3 bạc, 12 đồng).

 

Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập