THPT số 2 Sa Pa và công tác tình nguyện và tết vì người nghèo

TRƯỜNG THPT SỐ 2 HUYỆN SA PA VÀ CÔNG TÁC TÌNH NGUYỆN,

 ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA - TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO

 

        Hòa trong không khí chuẩn bị đón xuân Ất mùi 2015, trường THPT số 2 Sa Pa luôn đề cao và thực  hiện tốt tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách tới đồng bào, bà con dân bản trên địa bàn huyện.

       Với tinh thần ấy, nhà trường đã cử nhiều đoàn cán bộ, giáo viên, học sinh đến thăm tặng quà và chúc tết những gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, những người có công với cách mạng, cán bộ lão thành cách mạng.

       Cán bộ giáo viên và các em học sinh đã cùng bà con nhân nhân sang sửa, trang trí lại cửa nhà chuẩn bị đón xuân. Trường THPT số 2 huyện Sa Pa trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tình nguyện của nhà trường với tinh thần tết vì người nghèo. Bên cạnh đó, nhà trường còn phát động chương trình tình nguyện vận chuyển vật liệu để xây dựng điểm trường tiểu học Tả Trung Hồ thuộc xã Bản Hồ huyện Sa Pa.

       Ngoài việc quan tâm đến học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa giúp đỡ bà con nhân dân, trường THPT số 2 huyện Sa Pa luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho các em học sinh để các em yên tâm học tập.

emoticon emoticon emoticon

 

emoticon emoticon

 

Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập