Tổng kết Hội thi cán bộ quản lý, giáo viên Tiểu học giỏi tỉnh Lào Cai năm 2010 -2011.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi Cán bộ quản lý, giáo viên Tiểu học giỏi năm học 2010 -2011, hầu hết các thầy cô giáo về dự thi đều thể hiện trình độ chuyên môn vững vàng, tác phong tự tin, phát huy tính chủ động, tích cực trong giảng dạy, đáp ứng được yêu cầu đề ra. Nhiều giờ dạy có sự đổi mới về phương pháp, ứng dụng CNTT, sử dụng bảng tương tác… một cách thuần thục. Nhờ đó, các tiết dạy diễn ra nhẹ nhàng, thân thiện, tự nhiên, hiệu quả cao. Thành công của Hội thi đã phần nào khẳng định được bước phát triển mới về chất lượng giáo dục nói chung, giáo dục Tiểu học nói riêng của ngành giáo dục tỉnh Lào Cai trong những năm gần đây. Hội thi đã mở ra khí thế thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên Tiểu học trong toàn tỉnh hướng tới mục tiêu cuối cùng là tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh Tiểu học.

Tại Lễ Tổng kết hội thi, đồng chí Trương Kim Minh, Giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai đã chúc mừng các tập thể và cá nhân các thầy cô giáo đạt được những thành tích xuất sắc. Đồng chí nhấn mạnh: Hội thi không chỉ là cơ hội để cho các thầy cô giáo là cán bộ quản lý và giáo viên trực tiếp giảng dạy ở các trường Tiểu học khẳng định mình, mà còn là dịp để các thầy cô giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, từ đó áp dụng ở đơn vị để nâng cao chất lượng giáo dục Tiểu học, đưa chất lượng giáo dục Tiểu học trên toàn tỉnh đi lên một bước.

Sau một tuần làm việc nghiêm túc, công bằng và hiệu quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao tặng giấy khen cho 9 tập thể và 56 cá nhân có thành tích xuất sắc. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về huyện Bảo Thắng; Nhì là các huyện: Bảo Yên, Bắc Hà; hai huyện Văn Bàn, Si Ma Cai giành giải Ba toàn đoàn. Về phía thành tích cá nhân, có 14 giải Nhất, 14 giải nhì và 28 giải Ba được trao cho các thầy cô giáo là cán bộ quản lý, giáo viên Tiểu học ở các đơn vị.

Cũng tại Lễ Tổng kết hội thi, lãnh đạo Phòng GD&ĐT Bảo Thắng đã trao cờ luân lưu cho đại diện Phòng GD&ĐT huyện Bắc Hà. (Đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi cán bộ quản lý, giáo viên Tiểu học giỏi tỉnh Lào Cai năm 2010 – 2011.

Quang cảnh lễ tổng kết hội thi                                       

Quang cảnh Lễ tổng kết hội thi

 

 

Đồng chí Trương Kim Minh, Giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai phát biểu tại Lễ tổng kết hội thi

 

 

Trao giải cho các giáo viên có thành tích xuất sắc

 

Trao giải cho đại diện các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi

 

Đại diện phòng GD&ĐT huyện Bắc Hà nhận cờ luân lưu tổ chức hội thi

                                       Tin, ảnh: Tuấn Ngọc

Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập