TỔ CHỨC TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, TUYỂN SINH, PHỔ BIẾN QUY CHẾ THI VÀ HƯỚNG DẪN HỌC SINH LÀM HỒ SƠ DỰ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2018

 

          Chiều ngày 03/04/2018, Trường THPT số 1 huyện Bảo Thắng đã tổ chức tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh, phổ biến quy chế thi THPT Quốc gia và hướng dẫn các em học sinh khối 12 làm hồ sơ đăng kí dự thi. Hướng dẫn cho học sinh lớp 12 có Lãnh đạo nhà trường cùng với các thầy cô giáo chủ nhiệm.

Lãnh đạo nhà trường đã phổ biến một số điểm mới của quy chế thi và có những lời phát biểu định hướng, dặn dò ân cần các em khi làm hồ sơ phải có sự cân nhắc, lựa chọn, bàn bạc với gia đình và sự tư vấn của thầy cô thật cẩn trọng trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp vớinăng lực, sở trường và thực tế xã hội đểđi đến quyết định đúng đắn nhất cho tương lai. Giới thiệu những trường chuyên nghiệp để các em học sinh tham khảo, lựa chọn. Động viên, khích lệ học sinh cố gắng học tập hết sức mình trong giai đoạn nước rút để có thể đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia năm2018 cũng như đỗ vào những trường, ngành học mà mình mơ ước.

 

 

Thầy giáo Lê Quang Hưng - Phó Hiệu trưởng phát biểu


 Sau khi được các thầy cô dặn dò, tư vấn rất cụ thể, các em đã có được những thông tin, hiểu biết cần thiết về cácngành nghề trong kỳ tuyển sinh ĐH - CĐ 2018.

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, trường THPT số 1 huyện Bảo Thắng có 293 họcsinh lớp 12 đăng kí dự thi. Hiện có 106 em đăng kí dự thi môn Khoa học tự nhiên và 187 em đăng kí dự thi môn Khoa học xã hội.

Kết thúc buổi tư vấn và hướng dẫn, các em đã có được những kiến thức, kĩ năng nhất định để từ đó lựa chọn phù hợp ngành nghề với bảnthân, đồng thời tránh được tình trạng sai sót nhầm lẫn, đáng tiếc khi nộp hồsơ.

                                               

                                                                                     Nhà giáo: Nguyễn Thị Yến

                                                                          Tổ Sử - Địa - GDCD- Trường THPT số 1 huyện Bảo Thắng

Cung cấp thông tin về hướng nghiệp và phân luồng học sinh
Tin khác
1 2 3 4 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập