Trường THPT số 1 Lào Cai tổ chức hội thảo tư vấn du học cho học sinh năm học 2018-2019

Với mục tiêu kích cầu niềm đam mê học Ngoại ngữ và biến ước mơ du học ở các nước nói tiếng Anh cho học sinh thành hiện thực, chiều ngày 15/9/2018, trường THPT số 1 TP Lào Cai lần đầu tiên tổchức Hội thảo tư vấn du học và đã thành công tốt đẹp. 

Ảnh các thành viên tham dự Hội thảo tư vấn du học

Đến dự vớibuổi hội thảo có Bà Trần Thị Anh Thư - GĐ công ty Tư vấn giáo dục Anchor;  Ông Trần Dũng, PGĐcông ty Tư vấn giáo dục Anchor;  cùng các đại diện của Tập đoàn Global University System của Mỹ, Tập đoàn giáo dục IceAp của Canada, Tập đoàn giáo dục Stanley của Mỹ. Về phía nhà trường có Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh –PHT phụ trách trường, Chủ nhiệm CLB, cùng các thầy cô giáo và các em học sinh là thành viên trong CLB du học. Đặc biệt buổi Hội thảo còn có sự hiện diện của các bậc phụ huynh học sinh quan tâm đến vấn đề du học.  

Mở đầu cho chương trình Hội thảo là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh trong CLB du học của nhà trường thể hiện. Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh – PHT phụ trách trường, Chủ nhiệm CLB du học đã lên phát biểu và tuyên bố ra mắt Câu lạc bộ du học trường THPT số 1 TP Lào Cai. Trong bài phát biểu, nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh đã nhấn mạnh mụctiêu hướng tới của CLB du học:“Thôngqua hình thức hoạt động của CLB, học sinh trường THPT số 1 Thành phố Lào Cai sẽ nắm được các kĩ năng cơ bản, những điều kiện cần thiết để quyết tâm giành được học bổng ở các nước nói Tiếng Anh như Mỹ, Úc, Canada. Đồng thời học sinh khi đi du học có cơ hội làm việc và tích lũy kinh nghiệm ngay trong khuôn viên trường với chương trình Kinh nghiệm làm việc quốc tế...”

Phát biểu tại Hội Thảo, Bà Trần Thị Anh Thư  - GĐ công ty Tư vấn giáo dục Anchor -đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học các nước nói Tiếng Anh đã khẳng định: “Với tư cách là đại diện của các đơn vị tuyển sinh tại nước ngoài cũng như hệ thống đối tác quốc tê tronglĩnh vực giáo dục, công ty sẽ mang đến cho học sinh, sinh viên những cơ hội,môi trường học tập phù hợp nhất, tốt nhất, định hướng cho các em một tương lai phát triển toàn diện. Trong quá trình hợp tác, Công ty luôn đảm bảo sự liên lạc thông suốt và cam kết về uy tín, chất lượng đào tạo cũng như sự an toàn cho các lưu học sinh trong suốt thời gian du học...”

Hội thảo đã tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho học sinh có nhu cầu đi du học những hiểu biết căn bản về lộ trình để giành được học bổng và cơ hội tìm kiếm việc làm ở các nước như Anh- Úc - Mỹ - Canada – New Zealand - Thụy Sĩ – Singapore – Đức... Đồng thời tư vấn cho học sinh về chương trình thực tập sinh dành cho học sinh cấp 3 muốn trải nghiệm làm việc tại các thượng nghị viện Mỹ trong thời gian ngắn hạn, làm tiền đề cho du học dài hạn. Tại Hội thảo các em học sinh đã được tìm hiểu về một số môi trường học tập ở nước ngoài để có lựa chọn đúng đắn, phù hợp với năng lực bản thân và điều kiện kinh tế của gia đình như:Đại học Cape Breton (CBU); Đại học ICEAP- trường Anh ngữ học thuật hàng đầu tại Canada; Đại học King’s University College....

Buổi Hội thảo tư vấn du học tại trường THPT thành phố  Lào Cai đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi, mang lại nguồn động lực lớn cho các em học sinh phấn đấu, rèn luyện để đạt được mục tiêu của mình./.    

Trần thị Minh Hậu


Cung cấp thông tin về hướng nghiệp và phân luồng học sinh
Tin khác
1 2 3 4 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập